Hoãn liên hoan phim Cannes 2020 vì phát hiện ca nhiễm Covid-19?

Chia sẻ

Ban tổ chức liên hoan phim Cannes cho rằng còn quá sớm để khẳng định việc có huỷ bỏ sự kiện điện ảnh lớn trong năm 2020 này hay không.

Mới đây, Ban tổ chức liên hoan phim Cannes 2020 đã họp và đưa ra thông báo chính thức sau khi ca nhiễm Covid-19 đầu tiên được phát hiện tại thành phố Cannes. Thông tin được thị trưởng thành phố Christian Estrosi đã xác nhận vào sáng 28/2 vừa qua.

Liên hoan phim Cannes có khả năng huỷ bỏ để tránh sự lây lan của dịch Covid-19 tại châu Âu.Liên hoan phim Cannes có khả năng huỷ bỏ để tránh sự lây lan của dịch Covid-19 tại châu Âu.

Trao đổi với tờ Variety, đại diện ban tổ chức cho biết các nhân viên của liên hoan phim Cannes vẫn đang "tiếp tục chuẩn bị cho sự kiện năm nay", dự kiến tổ chức từ ngày 12 đến 23/5. Danh sách các bộ phim dự liên hoan năm nay sẽ được công bố vào giữa tháng 4. Tuy nhiên ban tổ chức vẫn chưa thể xác định liệu liên hoan phim năm nay có thể diễn ra đúng như dự kiến được hay không.

Trong thông báo của mình, ban tổ chức liên hoan phim nhấn mạnh rằng còn quá sớm để có thể khẳng định việc liên hoan phim năm nay có bị hủy bỏ hay không: "Chúng tôi đang theo dõi sát sao các diễn biến cũng như các biện pháp an toàn mới nhất của chính quyền các cấp đối với dịch Covid-19 và luôn kết nối trực tiếp với Ủy ban tỉnh Alpes-Maritimes".

hoan lien hoan phim cannes 2020 vi phat hien ca nhiem covid-19? hinh 2
Ban tổ chức cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định việc có huỷ bỏ liên hoan phim Cannes năm nay hay không.

Ban tổ chức cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định việc có huỷ bỏ liên hoan phim Cannes năm nay hay khôngBan tổ chức cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định việc có huỷ bỏ liên hoan phim Cannes năm nay hay không

Bên cạnh đó, ban tổ chức liên hoan phim Cannes khẳng định chương trình sẽ dùng mọi biện pháp có thể để đảm bảo sự an toàn cho những người tham gia sự kiện năm nay: "Bảo vệ sức khỏe của họ với trách nhiệm của chính quyền, cụ thể là của bang và thành phố Cannes".

Theo Lê Anh/VOV.VN

Theo Variety

Theo https://vov.vn/van-hoa/dien-anh/hoan-lien-hoan-phim-cannes-2020-vi-phat-hien-ca-nhiem-covid19-1016761.vov

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.