Bệnh nhân người Anh tại Huế đã được xuất viện

Chia sẻ

Sáng nay (28/3), bệnh nhân người Anh 58 tuổi (BN33) đã được Bệnh viện Trung ương Huế cho xuất viện. Như vậy, tính tới thời điểm này, đây là bệnh nhân thứ 21 của Việt Nam được chữa khỏi.

Các bác sĩ chúc mừng bệnh nhân người Anh được xuất viện.Các bác sĩ chúc mừng bệnh nhân người Anh được xuất viện. (Ảnh: Nguyễn Thượng Hiển)

Trước đó, bệnh nhân nhập viện ngày 10/3, điều trị tại khu cách ly, cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế.

Sau 2 lần xét nghiệm (cách nhau 24 h) đều cho kết quả âm tính, bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe bệnh nhân tốt, ổn định, không ho, không sốt, không khó thở, đủ điều kiện xuất viện và tiếp tục được theo dõi y tế 14 ngày theo quy định.

Lãnh đạo Bệnh viện TW Huế cho biết, ngoài BN 33, hiện tại BV cũng đang điều trị tại khu cách ly cho 03 bệnh nhân mắc COVID - 19. Tình trạng của 3 trường hợp này đang ổn định dần.

Thảo Hương

Tin cùng chuyên mục

Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

Chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số

(PNTĐ) - 790 người cao tuổi phường Bồ Đề được hướng dẫn bài thể dục tránh ngã. Đây là chương trình thuộc dự án "Hỗ trợ dự phòng chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, ứng phó với vấn đề già hoá dân số áp dụng mô hình Tsuyama" (JICA). Dự án đã góp phần nâng cao nhận thức về già hóa dân số, trách nhiệm và nghĩa vụ của cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.