Báo Phụ nữ Thủ đô thông báo tạm dừng xuất bản báo giấy từ ngày 30/3 đến hết ngày 10/4/2020

Chia sẻ

Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và công văn số 1047/UBND-KGVX của UBND TP Hà Nội về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19, Báo Phụ nữ Thủ đô thông báo tạm dừng xuất bản báo giấy từ 30/3 đến hết 10/4/2020.

Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và công văn số 1047/UBND-KGVX của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh do virus corona (COVID-19) gây ra, đặc biệt trong hai tuần (từ 28/3/ đến ngày 15/4/2020) được xem là “giai đoạn vàng” để chống dịch.

Để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, bạn đọc, cũng như đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Phụ nữ Thủ đô, Ban biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô đã báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của Thường trực Hội LHPN Thành phố Hà Nội, thống nhất tạm dừng xuất bản hai ấn phẩm báo giấy là tuần báo Báo Phụ nữ Thủ đô và Đặc san Đời sống - Gia đình hai kỳ xuất bản cụ thể như sau:

Báo Phụ nữ Thủ đô quyết định dừng xuất bản 2 tuần để phòng chống dịch bệnh Covid-19.Báo Phụ nữ Thủ đô quyết định dừng xuất bản báo giấy 2 tuần để phòng chống dịch bệnh Covid-19. (Ảnh: P. V)

 

1. Tuần báo Phụ nữ Thủ đô:

Nghỉ 2 số báo tuần 14+15 (là các số ra ngày 01/4 và 08/4/2020).

2. Đặc san Đời sống gia đình:

Nghỉ 2 số đặc san 14+15 (là các số ra ngày 02/4 và 9/4/2020).

3. Sau đó, tùy theo tình hình thực tế, Báo Phụ nữ Thủ đô sẽ tiếp tục xuất bản các số tiếp theo.

4. Trang thông tin điện tử:www.baophunuthudo.vn vẫn xuất bản cập nhật các thông tin

Ban biên tập Báo Phụ nữ Thủ đô xin thông báo với Cơ quan Phát hành báo chí Trung ương và Hội Liên hiệp phụ nữ các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Xin trân trọng cảm ơn!

BAN BIÊN TẬP BÁO PHỤ NỮ THỦ ĐÔ

      

Tin cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.