Cán bộ hội viên phụ nữ Thủ đô: Tự giác thực hiện Chỉ thị của Thành phố, nghiêm túc phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Thực hiện Chỉ thị 05 của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, chỉ đạo của Hội LHPN TP các cấp Hội LHPN Hà Nội đã tích cực động viên hội viên, người dân thực hiện phòng, chống Covid-19, chủ động khai báo y tế nếu có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai.

Hội LHPN Bắc Từ Liêm tuyên truyền các hộ dân ký cam kết Tham gia xây dựng Cá nhân an toàn, Gia đình an toàn trong phòng chống dịch Covid-19Hội LHPN Bắc Từ Liêm tuyên truyền các hộ dân ký cam kết Tham gia xây dựng Cá nhân an toàn, Gia đình an toàn trong phòng chống dịch Covid-19

Hội LHPN quận Long Biên đã chỉ đạo các cơ sở nội dung Chỉ thị 05 và các chỉ đạo của Hội LHPN Thành phố qua nhóm zalo. Sau đó, Hội LHPN các  phường đã triển khai đến chi hội trưởng để tuyên truyền tới hội viên, động viên chị em bình tĩnh không hoang mang lo lắng; không tích trữ hàng hóa, an tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch,  hạn chế tối đa việc ra đường.

Hội LHPN quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với UBND các phường triển khai đến từng hộ gia đình trên địa bàn tiếp tục tuyên truyền phòng chống dịch, tuyên truyền người dân ký cam kết Tham gia xây dựng Cá nhân an toàn, Gia đình an toàn trong phòng chống dịch Covid-19. Bản cam kết được dịch ra tiếng Anh. Trong quá trình tuyên truyền, các cán bộ hội viên và người dân đều thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch tránh lây nhiễm

Cán bộ hội viên phụ nữ Phúc Thọ phối hợp rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai để động viên khai báo y tế kịp thời

Cán bộ hội viên phụ nữ Phúc Thọ phối hợp rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh viện Bạch Mai để động viên khai báo y tế kịp thời

Các cấp hội phụ nữ Phúc Thọ phối hợp với công an tổ chức tuyên truyền tới các hộ gia đình có cửa hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu tuyệt đối không kinh doanh để phòng chống dịch covid.  Cán bộ Hội cũng tuyên truyền tới cán bộ, hội viên, người dân trên địa bàn tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng chống dịch và rà soát các cá nhân đã đến điều trị, thăm, khám, và chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện Bạch Mai trong thời gian qua để kịp thời khai báo y tế và có biện pháp xử lý.

Với mục tiêu “Chống dịch như chống giặc” phụ nữ Nam Từ Liêm cũng tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền, phòng, chống dịch dưới các hình thức như phối hợp với Văn hoá thông tin các phường phát thanh trên loa truyền thanh; vận động khai báo các trường hợp liên quan đến bệnh viện Bạch Mai.

Hoàng Lan

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.