Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu

Chia sẻ

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra thông báo Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu trên website.

Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu - ảnh 1

Cục An toàn thực phẩm cho biết, qua phản ánh của người dân, trong thời gian vừa qua trên website https://www.muahanggiatot.online/tengsu-3103-1?utm_medium=cpc&utm_source=mgid.com&utm_campaign=hieutnmmgd_tengsu-vn_3103_1&utm_term=5730364&utm_content=5480636 quảng cáo sản phẩm Tengsu không rõ nguồn gốc xuất xứ, sai sự thật, sử dụng uy tín của cơ quan y tế cho quảng cáo sản phẩm và đưa ra một số thông tin không rõ ràng, chưa được kiểm chứng.

Sản phẩm này được Công ty cổ phần dược phẩm Trí Lực Việt Nam (Địa chỉ: Nhà 40 BT4, khu đô thị mới Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua sản phẩm Tengsu trên trang website/internet nêu trên.

AT/Chinhphu.vn

Theo http://baochinhphu.vn/Doi-song/Can-trong-thong-tin-quang-cao-san-pham-Tengsu/392535.vgp

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho hơn 300 điều dưỡng

Tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý cho hơn 300 điều dưỡng

(PNTĐ) - Sáng 18/11, CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng các nhãn hàng sữa bột Sure Prevent, sữa chua uống men sống Probi, sữa chua ăn Vinamilk đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn với nội dung “Chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý và tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Thông tư 31/2021/TT-BYT quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện”.
Chưa có bằng chứng độc lực của SARS-CoV-2 đã giảm

Chưa có bằng chứng độc lực của SARS-CoV-2 đã giảm

(PNTĐ) - Số ca mắc COVID-19 vẫn đang có xu hướng gia tăng và chưa có bằng chứng độc lực của SARS-CoV-2 đã giảm. Trong dịp nghỉ lễ kéo dài sắp tới, nhu cầu đi lại tăng cao, khi tham gia các hoạt động tại nơi công cộng, người dân cần thực hiện thông điệp 2K (khẩu trang, khử khuẩn)...