Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân tích cực trao quà cho người dân khó khăn mùa dịch

Chia sẻ

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân đã gửi tặng 200 phần quà là nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM – nơi gia đình Hoa hậu Khánh Vân đang sinh sống.

Hoa hậu đã chuẩn bị 220 phần quà gồm thùng mì gói, gạo, nước tương để trao cho các hộ gia đình gặp nhiều khó khăn trong mùa dịch Covid -19. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô luôn muốn được đóng góp cho quê hương mình, vì vậy cô quyết định ủng hộ quà cho người dân ngay tại khu vực gia đình đang sinh sống.

Cô chia sẻ: “Thời gian này thực sự khó khăn với tất cả chúng ta, nhưng với những cô chú, anh chị lao động nghèo, bán vé số có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày phải lo từng cái ăn, cái mặc thì sự khó khăn và nỗi lo đó còn lớn hơn rất nhiều. Vân và mẹ đã tâm sự cùng nhau và quyết định trao những phần quà nhỏ”.

Khánh Vân đã có những hoạt động thiện nguyện rất tích cực trong mùa dịchKhánh Vân đã có những hoạt động thiện nguyện rất tích cực trong mùa dịch

Thực hiện việc giãn cách xã hội, Hoa hậu Khánh Vân đã nhờ chính quyền địa phương phân bổ phần lớn số quà đến những địa chỉ người dân gặp khó khăn. Ngoài ra, cô và mẹ cùng các cán bộ địa phương đến trao quà tận tay đại diện một số hộ dân khiến người dân vô cùng cảm động. 

Việc Khánh Vân trực tiếp đến một số gia đình trao quà khiến người dân cảm độngViệc Khánh Vân trực tiếp đến một số gia đình trao quà khiến người dân cảm động

Trong sự kiện này, mẹ lại tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân. Mẹ là người luôn bên cạnh Hoa hậu Khánh Vân trong các sự kiện thiện nguyện cộng đồng, xã hội. Trước đó, hai mẹ con đã cùng phát nước rửa tay cho người dân khu vực phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Mẹ (áo vàng bên trái) luôn đồng hành cùng Khánh Vân trong các chương trình thiện nguyệnMẹ (áo vàng bên trái) luôn đồng hành cùng Khánh Vân trong các chương trình thiện nguyện

Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân đã gửi tặng 3.500 khẩu trang cho các chiến sĩ, bác sĩ công tác tại các khu cách ly; 200 chai nước rửa tay, 200 phần quà gồm 200 thùng mì, 2 tấn gạo, 200 chai nước tương cho người dân. 

Khánh Vân là một trong những người đẹp hoạt động thiện nguyện tích cực mùa dịch Covid 19Khánh Vân là một trong những người đẹp hoạt động thiện nguyện tích cực mùa dịch Covid - 19

Đông Phong 

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.