Kết hôn nhưng vẫn muốn có con riêng với tình nhân

Chia sẻ

Người yêu em phải kết hôn theo ý gia đình dù rất yêu em. Giờ anh có vợ nhưng lại chỉ muốn sinh con với em vì chỉ yêu mình em mà thôi.

Em và anh ấy yêu nhau hơn 1 năm nay, giờ anh ấy phải kết hôn theo ý của gia đình. Dù vậy, anh vẫn thường đến với em và bảo chỉ muốn sinh con với em vì yêu em, chứ anh ấy không muốn có con với vợ. Em rất yêu anh ấy, giờ lại càng thương hơn khi anh phải sống trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Đôi khi em nghĩ mình cứ sinh con, rồi anh ấy sẽ qua lại chăm sóc mẹ con em, gia đình nhỏ của chúng em sẽ sống hạnh phúc. Vì yêu anh, em chỉ cần có anh bên cạnh chứ không cần danh phận. Em có nên sinh cho anh một đứa con như anh mong muốn không?

Tranthiennga@gmail.com

 Kết hôn nhưng vẫn muốn có con riêng với tình nhân - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)

Một người đàn ông yêu một cô gái nhưng lại không dám đấu tranh với gia đình để lấy người mình yêu, lại chấp nhận kết hôn theo ý của gia đình. Sau khi kết hôn, anh ta vẫn tiếp tục quay lại nói lời yêu thương với cô gái, không muốn có con với vợ mà chỉ muốn có con với nhân tình bên ngoài. Chàng trai đó chắc chắc không phải là người tốt.

Bởi nếu là người tốt, có trách nhiệm, anh ta sẽ không chấp nhận lấy một người con gái mà mình không yêu. Khi đã làm thành chồng người, anh ta chẳng những không chung thủy, lo vun đắp cho hạnh phúc gia đình mà còn ra ngoài “lăng nhăng” với người phụ nữ khác.

Bạn có bao giờ nghĩ khi sinh con cho anh ta rồi anh ta chấp nhận để con lớn lên trong một gia đình bất hợp pháp, con phải mang thân phận “ngoài giá thú” thì có phải là người bố tốt, con bạn liệu có được sống hạnh phúc thật sự?

 Bạn đang yêu mù quáng bởi một người đàn ông thiếu trách nhiệm với gia đình, sẽ thật sai lầm nếu bạn nghe theo lời đường mật sinh con cho anh ta. Vì chẳng có sự đảm bảo nào sau khi bạn sinh con thì anh ta sẽ có trách nhiệm với nó. Hay là bạn sẽ phải một mình nuôi con, lỡ dở cả hạnh phúc tương lai.

Vì thế, bạn hãy nhanh chóng chấm dứt mối tình bất chính đó, bởi người đàn ông ấy chỉ mang đến cho bạn bất hạnh chứ không có tương lai. Bạn vẫn còn nhiều cơ hội đón nhận hạnh phúc tốt đẹp hơn bên người đàn ông xứng đánh với mình hơn gấp ngàn lần.

 Tâm Giao

Tin cùng chuyên mục

Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

(PNTĐ) - “Chồng ngã vợ nâng, đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại…” là phương châm sống của một số người chồng, người vợ bị bạn đời phản bội. Họ hi vọng, với sự vị tha, độ lượng của mình sẽ thức tỉnh người u mê, lầm lỗi, cho họ một lối về tránh gia đình đổ vỡ. Tuy nhiên, không phải người chồng, người vợ nào cũng biết thức tỉnh trước sự vị tha của người bạn đời.
Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.