Hà Nội: Tạm giữ đối tượng bóp cổ công an khi bị nhắc đeo khẩu trang

Chia sẻ

Ngày 17/4, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bá Dũng (SN 1986, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo tài liệu điều tra, vào 6h30’ ngày 14/4, tổ công tác của Công an phường Văn Chương làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 phát hiện Nguyễn Bá Dũng không đeo khẩu trang, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực hồ Văn Chương.

Đối tượng Dũng tại cơ quan điều traĐối tượng Dũng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Q.S)

“Khi tổ công tác nhắc nhở đối tượng này đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 05 của UBND Thành phố thì thanh niên này không chấp hành và có hành vi tấn công, bóp cổ một đồng chí công an. Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế và đưa đối tượng về trụ sở Công an phường để làm việc”, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyễn Bá Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Quế Sơn

 

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Việc triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được thực hiện với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo. Các hoạt động hướng về cơ sở, bắt đầu từ cơ sở, làm tốt công tác chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần của người dân, chăm lo cơ sở vật chất đối với người có công, đặc biệt là các gia đình khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, các cơ quan, địa phương tập trung bảo đảm an sinh, xã hội, đầu tư cơ sở hạ tầng (giáo dục, y tế, giao thông, văn hóa…).
Đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển

Đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển

(PNTĐ) - Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz-Canel bày tỏ mong muốn có thêm doanh nghiệp Việt Nam hợp tác với Cuba về nông nghiệp và chế biến thực phẩm, năng lượng, công nghiệp ô tô, sinh học-dược phẩm và các dịch vụ y tế để phát huy hiệu quả thế mạnh của mỗi nước, đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển.