Ba Vì: Hơn 300 suất quà hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Trong 2 ngày 28-29/4, Hội LHPN huyện Ba Vì đã thăm, tặng hơn 300 suất quà hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Hội Phụ nữ trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bànHội Phụ nữ trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Hơn 300 phần quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu được chị em Hội Phụ nữ đóng gói cẩn thận để trao tặng các gia đình khó khăn, món quà giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng của chị em cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn toàn huyện. Hội Phụ nữ gửi lời cảm ơn anh tài xế xe tải nhiệt tình đã đồng hành cùng BTV Hội LHPN huyện chuyển quà đến các gia đình. 

Hội Phụ nữ tới thăm và tặng quà tại hộ gia đình có hoàn cảnh khó khănHội Phụ nữ tới thăm và tặng quà tại hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Hội Phụ nữ huyện Ba Vì đã trao tặng số tiền 7 triệu đồng của Nhóm Tôi tình nguyện và các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ cho cháu Hoàng Công Vũ - xã Vân HòaHội PN huyện Ba Vì đã trao tặng số tiền 7 triệu đồng của Nhóm Tôi tình nguyện và các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ cho cháu Hoàng Công Vũ - xã Vân Hòa. 

Trước đó, ngày 25/4, Hội Phụ nữ huyện Ba Vì đã trao tặng số tiền 7 triệu đồng của Nhóm Tôi tình nguyện và các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ cho cháu Hoàng Công Vũ - xã Vân Hòa bị bệnh hiểm nghèo. Hội Phụ nữ gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhóm Tôi tình nguyện và các nhà hảo tâm đã quan tâm, động viên kịp thời để cháu và gia đình có thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật. 

Hội Phụ nữ không quên gửi lời cảm ơn tới các bác tài xế xe tải đã luôn đồng hành cùng tổ chức Hội để chuyển quà tới các gia đìnhHội Phụ nữ không quên gửi lời cảm ơn tới các bác tài xế xe tải đã luôn đồng hành cùng tổ chức Hội để chuyển quà tới các gia đình.

Với Với "tinh thần tương thân tương ái", Hội Phụ nữ mong muốn nhận thêm nhiều nguồn hỗ trợ của các nhà hảo tâm và chị em cán bộ hội viên để giúp đỡ những gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vừa qua

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.
Đánh giá, nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Đánh giá, nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

(PNTĐ) - Ngày 17/4/2024, Hội LHPN quận Ba Đình đã tổ chức tọa đàm “Kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện hiệu quả Chương trình, Đề án, Cuộc vận động mà Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đề ra”. Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Tọa đàm có bà Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội.