Bị người yêu coi thường, bạo hành

Chia sẻ

Yêu và gần như làm nô lệ cho anh trong tình yêu nhưng tôi vẫn không được anh ấy tôn trọng yêu thương. Thay vào đó, tôi bị anh bạo hành, coi thường...

Tôi và anh yêu nhau hơn 2 năm và đã vượt quá giới hạn. Hai năm qua chúng tôi quan hệ rất nhiều lần, nhưng anh thường xuyên đối xử không tôn trọng thậm chí là xúc phạm, văng tục mỗi khi cãi vã với tôi. Hai năm yêu anh đối với tôi thật buồn và nước mắt. Anh coi thường, hành hạ, đánh đập tôi, mặc dù tôi phải tiết kiệm từng đồng chi tiêu để nuôi cả anh nữa. Cha mẹ anh chia tay nhau từ lúc anh rất nhỏ khiến anh thiếu thốn tình cảm và ít được giáo dục. Vì vậy tôi rất yêu thương và quan tâm anh. Tôi không muốn chia tay, vì anh là người đầu tiên tôi yêu. Tôi rất rối trí, Tâm Giao hãy tư vấn cho tôi phải làm gì để sống hạnh phúc với anh ấy?

Trangbich190@mail.com

 Dù bị anh đối xử tồi tệ nhưng tôi vẫn không muốn chia tay vì anh là người đều tiên tôi yêuDù bị anh đối xử tồi tệ nhưng tôi vẫn không muốn chia tay vì anh là người đầu tiên tôi yêu (Ảnh: minh họa)

Dù đang yêu anh ấy nhưng chính bạn đã nhận ra rất nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm của hai người. Anh ấy thường xuyên không tôn trọng, xúc phạm, đánh đập bạn và bạn cũng không chắc chắn vào tình cảm của anh ấy dành cho mình. Có vẻ như tình cảm này chỉ xuất phát từ một phía là bạn. Yêu nhau thì phải biết tôn trọng, coi trọng nhau, yêu thương nhau, cùng nhau chia sẻ những niềm vui và khó khăn, nhưng những điều ấy anh ấy đều không có. Anh ấy không đem đến cho bạn niềm vui mà chỉ toàn là nước mắt. Anh ấy ở bên bạn suốt 2 năm nay có lẽ chỉ để không cô đơn, thỏa mãn tình dục, có người chăm lo, chu cấp cho anh ấy.

Cũng có thể bạn đang ngộ nhận tình yêu này. Đây là người đầu tiên bạn yêu. Vì chưa trải qua nhiều mối tình nên có thể một chút quan tâm của anh ấy đối với bạn cũng khiến bạn tưởng rằng anh ấy yêu mình. Anh ấy đã gặp nhiều bất hạnh trong quá khứ, điều đó khiến bạn thương cảm với anh ấy chứ chưa chắc đó đã là tình yêu. Bạn nên xem xét lại tình cảm của mình và suy nghĩ đến việc tìm cho mình một lối thoát.

Một người bê vật nặng nếu cứ ngoan cố giữ lấy nó thì sẽ càng nặng, có thể khiến mình bị thương và sẽ có lúc không bê nổi nữa, nhưng nếu người đó thả xuống thì rất nhẹ nhàng. Bạn cũng như vậy, nếu bạn cứ cố gắng quá mức duy trì mối quan hệ này thì bạn sẽ chịu nhiều tổn thương, khó có được hạnh phúc. Đôi khi chia tay chưa chắc đã là bất hạnh, có khi lại là sự giải thoát. Biết đâu, sau khi rời xa được anh ấy, bạn có thể gặp được người xứng đáng với bạn hơn.

 TÂM GIAO

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.