Hà Nội: 6 năm tù cho người mẹ rao bán trinh con gái ruột cho bác sĩ nha khoa

Chia sẻ

Sáng 28/4, TAND cấp cao tại Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Đức Nhân, 36 tuổi, nghề nghiệp bác sĩ nha khoa, ở Phú La, Hà Đông, Hà Nội và Nguyễn Thị Bạch Tuyết, ở quận 6, TP.HCM ra xét xử về các tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, mua dâm người dưới 18 tuổi và môi giới mại dâm.

Cáo trạng của vụ án cho thấy, Nguyễn Thị Bạch Tuyết (trú tại TP Hồ Chí Minh) là mẹ đẻ của cháu N. Do điều kiện kinh tế khó khăn, nợ nần lại đúng vào thời điểm phải cần trả một khoản nợ nên Nguyễn Thị Bạch Tuyết đã này sinh ý định bán trinh cô con gái chưa đến tuổi thành niên của mình để lấy tiền trả nợ.

Hà Nội: 6 năm tù cho người mẹ rao bán trinh con gái ruột cho bác sĩ nha khoa - ảnh 1 (Ảnh: minh họa)

Vào tháng 9/2018, bị cáo Tuyết đã tìm người có nhu cầu mua dâm để liên hệ bán trinh con gái 13 tuổi bằng cách dùng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm các trang, fanpage “Cần mua trinh” hoặc “Cần bán trinh”. Và, người mẹ mất hết tính người này đã tìm được bác sỹ nha khoa tên là Nhân, người có nhu cầu tìm người yêu.

Ngày 24/9/2018, Nguyễn Thị Bạch Tuyết nhắn tin mời Nhân mua trinh con gái ruột mình. Vị bác sỹ nha khoa đã phản hồi là không có nhu cầu mua trinh, mà chỉ cần tìm người yêu lâu dài và sẽ chi trả mỗi tháng là 5 triệu đồng. Đồng thời, bác sĩ Nhân yêu cầu Tuyết gửi ảnh con gái cho mình xem.

Ngay sau đó, Tuyết gửi ảnh con gái mình rồi nhờ Nhân tìm người mua dâm cháu N. Đến ngày 30/9/2018, Tuyết nhắn tin cho bác sĩ Nhân, đặt vấn đề cho con gái 13 tuổi bán trinh cho Nhân với giá 100 triệu đồng. Cho đó là hành vi vi phạm pháp luật nên Nhân không đồng ý. Tuy nhiên, Nhân lại hứa sẽ tìm giúp người mua dâm cháu N và yêu cầu Nguyễn hị Bạch Tuyết gửi ảnh khỏa thân của cháu N để người này xem.

Ngày 1/10/2018, bị cáo Tuyết gửi ảnh khỏa thân đã làm mờ mặt của con gái cho Nhân. Ba hôm sau, Nhân nhắn tin thông báo đã tìm được người mua trinh của cháu N và yêu cầu Tuyết đưa cháu bé ra Hà Nội.

Ngày 18/10/2018, bị cáo Tuyết đưa con gái từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Qua nhiều lần trao đổi, bị cáo Tuyết vẫn gợi ý Nhân mua dâm con gái mình. Nhân mặc cả sẽ trả cho Tuyết tiền mua dâm cháu N thông qua quan hệ tình dục trong thời gian 6 tháng, mỗi tháng Nhân sẽ mua dâm cháu bé từ 1 đến 2 lần, với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

Nguyễn Thị Bạch Tuyết chỉ đồng ý cho Nhân mua trinh của con gái thông qua quan hệ tình dục 1 lần với giá 25 triệu đồng. Ngày 26/10/2018, khi Tuyết đưa con gái đến gặp Nhân.

Vị bác sỹ nha khoa này đã 2 lần đưa tiền cho Tuyết, tổng cộng 15 triệu đồng và hai lần dâm ô và quan hệ tình dục trong nhà nghỉ với cháu bé 13 tuổi. Cả 2 lần Nhân đều dùng điện thoại quay video clip cảnh bé gái khỏa thân và hình ảnh anh ta quan hệ tình dục với cháu bé. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nhân đưa bé gái về giao cho mẹ đẻ. 

Sau đó, bị cáo Nhân liên tục yêu cầu bị cáo Tuyết phải cho mình quan hệ với cháu N với giá 5 triệu đồng/tháng. Nhân còn gửi clip cháu N bị Nhân xâm hại cho Tuyết đe dọa nếu không làm theo yêu cầu, hắn sẽ tung lên mạng.

Ngày 21/6/2019, bị cáo Tuyết tự thú hành vi phạm tội của mình và trình báo công an hành vi của Nhân.

Phiên sơ thẩm, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nhân 15 tháng tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và 42 tháng tù về tội mua dâm người dưới 18 tuổi, tổng hợp 2 tội danh, Nhân phải chấp hành là 57 tháng tù. Bị cáo Tuyết bị tuyên phạt 6 năm tù về tội môi giới mại dâm. Sau phiên sơ thẩm, cả hai bị cáo này làm đơn kháng cáo.

Ngày 28/4/2020, trong phiên xử phúc thẩm, hai bị cáo đã rút lại đơn kháng cáo, chấp nhận bản án sơ thẩm.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.