Lan tỏa sự sẻ chia chống đại dịch Covid-19

Chia sẻ

Liveshow “Kiên cường Việt Nam” được thực hiện theo hình thức trực tuyến đem lại cảm xúc lạ lẫm và thú vị cho người thưởng thức. Người xem liveshow nhạc trực tuyến được thưởng thức những bản “hit” và chứng kiến những khoảnh khắc gần gũi đời thường của thần tượng.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồngVợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồng

Thưởng thức những bản “hit” theo cách đặc biệt

“Kiên cường Việt Nam” diễn ra tối 25/4, có sự tham gia biểu diễn của Diva Thanh Lam, ca sĩ Hồ Trung Dũng và các ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Isaac, Phương Vy, Trọng Hiếu, Thảo Trang, Bảo Trâm Idol, Min, Erik, Sĩ Thanh, Thịnh Suy, Miko Lan Trinh… Bên cạnh đó là sự góp mặt của những vị khách đặc biệt như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh…

MC Minh Xù kết nối và dẫn dắt đêm nhạc trực tuyến, để các nghệ sĩ biểu diễn những tiết mục ngay tại nơi họ sinh sống. Dù không phải biểu diễn trên sân khấu nhưng một số nghệ sĩ vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu. Ca sĩ Thanh Lam gửi tặng khán giả ca khúc “Đợi chờ”. Nữ Diva lựa chọn trang phục bay bổng và biểu diễn cực “phiêu” không kém những lần hát trên sân khấu. Nam ca sĩ Isaac cũng khoe những động tác vũ đạo lôi cuốn khi trình diễn ca khúc “Anh sẽ về sớm thôi”.

Trong khi đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy thích thú khi đây là lần hiếm hoi được chứng kiến thần tượng của mình trong phong cách giản dị mộc mạc nhất. Ca sĩ Min để mặt mộc, diện trang phục giản dị gửi tặng khán giả ca khúc “Có em chờ” và “Hôn anh”. Sau đó, Min song ca trực tuyến cùng Erik khi thể hiện “Ghen Cô vy” - “bản hit” làm mưa làm gió trong cộng đồng thời gian vừa qua. Erik sau đó cũng gửi tặng người hâm mộ ca khúc“Yêu và yêu”. Hay, ca sĩ trẻ Thịnh Suy cũng ăn mặc giản dị, vừa đàn, vừa hát tặng khán giả hai bài hát “Một đêm say” và “Thắc mắc”.

1,3 tỷ đồng được quyên góp sau gần 3 tiếng diễn ra chương trình

Liveshow “Kiên cường Việt Nam” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần RSVP (Công ty sáng tạo vì lợi ích cộng đồng) tổ chức để gây quỹ hỗ trợ những phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch, những phụ nữ bị ảnh hưởng tiêu cực vì dịch bệnh Covid-19, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Không chỉ gửi tới khán giả những ca khúc đang được yêu mến và lan truyền những thông điệp ý nghĩa để phòng chống dịch, các nghệ sĩ còn trực tiếp ủng hộ và vận động khán giả cùng góp phần ủng hộ quỹ. Trong gần 3 tiếng diễn ra liveshow ca nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam”, BTC đã quyên góp được tổng số tiền 1,3 tỷ đồng trao cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong đó, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồng.
Sau khi đêm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” kết thúc, BTC vẫn tiếp tục nhận sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, cách thức quyên góp chi tiết tại địa chỉ: https://bit.ly/huongdanquyengopKiencuongVietnam.

Trong tình hình giới giải trí, đặc biệt là âm nhạc ngưng trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nghệ sĩ không thể tổ chức show nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan và tích cực tham gia những chương trình vì cộng đồng là điều đáng quý. Không chỉ thực hiện được mục tiêu gây quỹ, liveshow âm nhạc trực tuyến với chủ đề “Kiên cường Việt Nam” còn là dịp để nghệ sĩ và khán giả giao lưu, tương tác gần gũi khi không thể gặp nhau. Với người xem, liveshow âm nhạc trực tuyến như “Kiên cường Việt Nam” khá lạ lẫm và thú vị, tạo được sự lan toả về sẻ chia rất tích cực.

NGUYÊN VŨ

Tin cùng chuyên mục

Sinh viên thế hệ mới 2025 chuẩn bị lên sóng với format mới đầy kịch tính, giải trí và thực chiến

Sinh viên thế hệ mới 2025 chuẩn bị lên sóng với format mới đầy kịch tính, giải trí và thực chiến

(PNTĐ) - Từ ngày 09/11/2025, chương trình truyền hình thực tế “Sinh viên thế hệ mới” chính thức trở lại trên sóng VTV3, hứa hẹn mang đến mùa 3 đầy năng lượng, sáng tạo và thử thách. Với format đổi mới toàn diện, kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết, chương trình tiếp tục khẳng định vị thế là sân chơi truyền cảm hứng dành cho sinh viên Việt Nam, nơi những ý tưởng và dự án cộng đồng được lan tỏa mạnh mẽ.
Phim tình cảm gia đình thành “hiện tượng phòng vé”

Phim tình cảm gia đình thành “hiện tượng phòng vé”

(PNTĐ) - Không cần kỹ xảo hoành tráng hay dàn sao đình đám, những bộ phim Việt khai thác đề tài tình cảm gia đình vẫn đang chứng minh sức hút bền bỉ ở phòng vé. Thành công của "Mang mẹ đi bỏ" với doanh thu hơn trăm tỷ, "Cục vàng của ngoại" đang "đốn tim" khán giả ngoài rạp, tiếp tục khẳng định phim về đề tài gia đình vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả Việt.
Đóng góp vào Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng: Nghệ sĩ mong nghệ thuật truyền thống sẽ được quan tâm hơn nữa

Đóng góp vào Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng: Nghệ sĩ mong nghệ thuật truyền thống sẽ được quan tâm hơn nữa

(PNTĐ) - Hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, các tầng lớp cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã tích cực nghiên cứu, đóng góp ý kiến tâm huyết vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội. Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa, Nhà nghiên cứu, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu bảo tồn và phát huy âm nhạc dân tộc Việt Nam đã bày tỏ sự phấn khởi khi Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng XIV đã đưa ra những định hướng về phát triển văn hóa, con người Việt Nam mạnh mẽ, toàn diện trong giai đoạn tới.
Di sản, con người và âm nhạc cùng hòa điệu trong MV “Hẹn hò Phú Thọ” của Phương Thảo

Di sản, con người và âm nhạc cùng hòa điệu trong MV “Hẹn hò Phú Thọ” của Phương Thảo

(PNTĐ) - Nữ doanh nhân Trần Thị Thùy, nghệ danh Phương Thảo, vừa ra mắt MV Hẹn Hò Phú Thọ, một tác phẩm âm nhạc được ấp ủ và thực hiện bằng tất cả tình yêu dành cho quê hương đất Tổ Hùng Vương, nơi chị sinh ra và trưởng thành. MV được đầu tư công phu từ ca từ, giai điệu đến hình ảnh, thể hiện tâm hồn nghệ sĩ và tình yêu nồng nàn của một người con Phú Thọ luôn tự hào về cội nguồn dân tộc.
Sức bật mới cho công nghiệp văn hóa Thủ đô

Sức bật mới cho công nghiệp văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Lần đầu tiên, Thủ đô Hà Nội tổ chức “Festival Thăng Long - Hà Nội 2025” với quy mô, chiều sâu và thời lượng chưa từng có, định hình một "bữa tiệc văn hóa" kéo dài liên tục 16 ngày, quy tụ hơn 30 hoạt động nghệ thuật, lễ hội, giao lưu quốc tế, góp phần phát triển công nghiệp văn hoá Thủ đô.