Lan tỏa sự sẻ chia chống đại dịch Covid-19

Chia sẻ

Liveshow “Kiên cường Việt Nam” được thực hiện theo hình thức trực tuyến đem lại cảm xúc lạ lẫm và thú vị cho người thưởng thức. Người xem liveshow nhạc trực tuyến được thưởng thức những bản “hit” và chứng kiến những khoảnh khắc gần gũi đời thường của thần tượng.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồngVợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồng

Thưởng thức những bản “hit” theo cách đặc biệt

“Kiên cường Việt Nam” diễn ra tối 25/4, có sự tham gia biểu diễn của Diva Thanh Lam, ca sĩ Hồ Trung Dũng và các ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Isaac, Phương Vy, Trọng Hiếu, Thảo Trang, Bảo Trâm Idol, Min, Erik, Sĩ Thanh, Thịnh Suy, Miko Lan Trinh… Bên cạnh đó là sự góp mặt của những vị khách đặc biệt như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh…

MC Minh Xù kết nối và dẫn dắt đêm nhạc trực tuyến, để các nghệ sĩ biểu diễn những tiết mục ngay tại nơi họ sinh sống. Dù không phải biểu diễn trên sân khấu nhưng một số nghệ sĩ vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu. Ca sĩ Thanh Lam gửi tặng khán giả ca khúc “Đợi chờ”. Nữ Diva lựa chọn trang phục bay bổng và biểu diễn cực “phiêu” không kém những lần hát trên sân khấu. Nam ca sĩ Isaac cũng khoe những động tác vũ đạo lôi cuốn khi trình diễn ca khúc “Anh sẽ về sớm thôi”.

Trong khi đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy thích thú khi đây là lần hiếm hoi được chứng kiến thần tượng của mình trong phong cách giản dị mộc mạc nhất. Ca sĩ Min để mặt mộc, diện trang phục giản dị gửi tặng khán giả ca khúc “Có em chờ” và “Hôn anh”. Sau đó, Min song ca trực tuyến cùng Erik khi thể hiện “Ghen Cô vy” - “bản hit” làm mưa làm gió trong cộng đồng thời gian vừa qua. Erik sau đó cũng gửi tặng người hâm mộ ca khúc“Yêu và yêu”. Hay, ca sĩ trẻ Thịnh Suy cũng ăn mặc giản dị, vừa đàn, vừa hát tặng khán giả hai bài hát “Một đêm say” và “Thắc mắc”.

1,3 tỷ đồng được quyên góp sau gần 3 tiếng diễn ra chương trình

Liveshow “Kiên cường Việt Nam” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần RSVP (Công ty sáng tạo vì lợi ích cộng đồng) tổ chức để gây quỹ hỗ trợ những phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch, những phụ nữ bị ảnh hưởng tiêu cực vì dịch bệnh Covid-19, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Không chỉ gửi tới khán giả những ca khúc đang được yêu mến và lan truyền những thông điệp ý nghĩa để phòng chống dịch, các nghệ sĩ còn trực tiếp ủng hộ và vận động khán giả cùng góp phần ủng hộ quỹ. Trong gần 3 tiếng diễn ra liveshow ca nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam”, BTC đã quyên góp được tổng số tiền 1,3 tỷ đồng trao cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong đó, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ chương trình 250 triệu đồng.
Sau khi đêm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” kết thúc, BTC vẫn tiếp tục nhận sự ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm, cách thức quyên góp chi tiết tại địa chỉ: https://bit.ly/huongdanquyengopKiencuongVietnam.

Trong tình hình giới giải trí, đặc biệt là âm nhạc ngưng trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các nghệ sĩ không thể tổ chức show nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan và tích cực tham gia những chương trình vì cộng đồng là điều đáng quý. Không chỉ thực hiện được mục tiêu gây quỹ, liveshow âm nhạc trực tuyến với chủ đề “Kiên cường Việt Nam” còn là dịp để nghệ sĩ và khán giả giao lưu, tương tác gần gũi khi không thể gặp nhau. Với người xem, liveshow âm nhạc trực tuyến như “Kiên cường Việt Nam” khá lạ lẫm và thú vị, tạo được sự lan toả về sẻ chia rất tích cực.

NGUYÊN VŨ

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.