Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Ngày 16/4, tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestle' Việt Nam đã phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.Ngày 16/4, tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestle' Việt Nam đã phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.

Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Trong thời gian qua, công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam... Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”

Nestle' Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng chống dịch cho Hội LHPN Việt Nam.Nestle' Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng chống dịch cho Hội LHPN Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà. Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19”.

P. V

Tin cùng chuyên mục

Quân đội nhân dân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh

Quân đội nhân dân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh

(PNTĐ) - Trải qua hơn tám thập kỷ xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn thể hiện rõ bản chất cách mạng, xứng đáng với lời khen tặng của Bác Hồ: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Dưới lá cờ vinh quang của Đảng, Quân đội nhân dân mãi mãi là lực lượng chính trị tin cậy, tuyệt đối  trung thành, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
Dấu ấn Vinamilk tại Vạn Xuân Awards 2025

Dấu ấn Vinamilk tại Vạn Xuân Awards 2025

(PNTĐ) - Vinamilk vừa được xướng tên đồng thời ở 2 hạng mục quan trọng của Vạn Xuân Awards 2025. Theo đó, bà Mai Kiều Liên được vinh danh Lãnh đạo truyền cảm hứng với vai trò dẫn dắt sáng tạo và kiến tạo môi trường đổi mới tại Vinamilk. Trong khi, Vinamilk Green Farm – nhãn hiệu đầu tiên thay đổi nhận diện sau chiến lược tái định vị thương hiệu – tiếp tục được gọi tên ở hạng mục Thương hiệu sáng tạo tiên phong.
Hà Nội: Công bố hotline tố giác tội phạm ma tuý

Hà Nội: Công bố hotline tố giác tội phạm ma tuý

(PNTĐ) - Tối ngày 20/12, Công an thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức chương trình Giao lưu nghệ thuật đặc biệt và Lễ phát động phong trào với chủ đề: “Hà Nội - Khát vọng xanh - Chung một quyết tâm xây dựng xã, phường không ma túy”.