Nam Từ Liêm thực hiện tốt công tác tín dụng tại địa phương

Chia sẻ

Thực hiện kế hoạch kiểm tra của Hội LHPN thành phố Hà Nội ngày 14/5/2020, Hội LHPN quận Nam Từ Liêm đã tiếp đoàn kiểm tra của Hội LHPN thành phố Hà Nội về công tác thực hiện tín dụng tại Quận Hội và Hội LHPN phường Cầu Diễn.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN thành phố Hà NộiĐồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN thành phố Hà Nội phát biểu  tại buổi kiểm tra

Tham dự buổi làm việc các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN thành phố Hà Nội - Trưởng đoàn kiểm tra; Lê Thị Bích Hà –Chủ tịch Hội LHPN quận; Nguyễn Sỹ Tuân – Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội quận cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UB MTTQ phường, Ủy viên thường vụ, tổ trưởng các tổ tiết kiệm và vay vốn Hội LHPN phường Cầu Diễn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Hồng - Chủ tịch Hội LHPN phường Cầu Diễn báo cáo kết quả thực hiện tín dụng của phường, trả lời ý kiến của các thành viên trong đoàn kiểm tra và ý kiến của các đồng chí ủy viên thường vụ, tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn của Hội Phụ nữ phường, nêu lên những khó khăn, vướng mắc, những giải pháp trong quá trình bình xét và quản lý nguồn vốn của Ngân hàng Chính sách xã hội

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN thành phố Hà Nội đã đánh giá cao công tác tín dụng được Hội LHPN phường triển khai nghiêm túc, duy trì được chất lượng tín dụng, không có nợ xấu, sổ sách ghi chép, lưu giữ đầy đủ trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Hội LHPN quận và phường tiếp tục tăng cường tuyên truyền phổ biến sâu rộng tới người dân và hội viên phụ nữ các chương trình ưu đãi thường xuyên để người dân và cán bộ hội viên nắm được. Nắm rõ nhu cầu của người dân và hội viên, phân loại đối tượng để có kế hoạch với ngân hàng. Duy trì chất lượng tín dụng tốt và hoạt động sinh hoạt của các tổ tiết kiệm và vay vốn theo đúng quy định đề ra.

Sau buổi làm việc, các đồng chí trong đoàn kiểm tra của Thành phố đã chia làm 02 đoàn tiến hành kiểm tra thực tế các hội viên vay vốn trên địa bàn phường.

                                                                                                                          Hội LHPN quận Nam Từ Liêm

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội cơ sở

Khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 16/4, Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội, trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội cơ sở, xã phường, thị trấn có tỷ lệ thu hút phụ nữ dưới 60% cho 21 cơ sở Hội thuộc 8 huyện.
Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.