29 trung tâm tuyển học sinh lớp 10 chương trình giáo dục thường xuyên

Chia sẻ

Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, năm học 2020-2021, ngoài nguyện vọng học lớp 10 chương trình giáo dục trung học phổ thông tại các trường trung học phổ thông (công lập và ngoài công lập), học sinh còn có thể theo học lớp 10 chương trình giáo dục thường xuyên.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Thành phố Hà Nội hiện có quận Bắc Từ Liêm đang tiến hành thành lập trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, còn 29 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên của các quận, huyện, thị xã còn lại đều có chỉ tiêu tuyển học sinh lớp 10 theo chương trình này.

Chỉ tiêu cụ thể của từng trung tâm tại các quận, huyện, thị xã như sau: Ba Đình 180 học sinh, Cầu Giấy 135 học sinh, Đống Đa 135 học sinh, Hà Đông 225 học sinh, Hai Bà Trưng 135 học sinh, Nguyễn Văn Tố (Hoàn Kiếm) 180 học sinh, Hoàng Mai 180 học sinh, Long Biên 135 học sinh, Nam Từ Liêm 270 học sinh, Thanh Xuân 225 học sinh, Tây Hồ 225 học sinh, Ba Vì 315 học sinh, Chương Mỹ 315 học sinh, Đan Phượng 585 học sinh, Đông Anh 315 học sinh, Gia Lâm 450 học sinh, Hoài Đức 405 học sinh, Mê Linh 315 học sinh, Mỹ Đức 315 học sinh, Phúc Thọ 540 học sinh, Phú Xuyên 225 học sinh, Quốc Oai 315 học sinh, Sóc Sơn 450 học sinh, Sơn Tây 315 học sinh, Thạch Thất 540 học sinh, Thanh Oai 360 học sinh, Thanh Trì 360 học sinh, Thường Tín 135 học sinh, Ứng Hòa 180 học sinh.

 THỐNG NHẤT/HNM

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Tuyen-sinh/968894/29-trung-tam-tuyen-hoc-sinh-lop-10-chuong-trinh-giao-duc-thuong-xuyen

Tin cùng chuyên mục

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

Tạo động lực, nguồn lực và không gian phát triển cho giáo dục đại học

(PNTĐ) - Dự thảo Luật Giáo dục đại học (sửa đổi) bổ sung nhiều nội dung mới, đồng thời lược bỏ các quy định không còn phù hợp như: Phân loại trường theo định hướng, điều kiện thành lập trường thành viên, quy định bắt buộc hội đồng trường với trường thuộc lực lượng vũ trang, thủ tục mở ngành, phân hiệu, kiểm định… nhằm chuẩn hóa hệ thống, giảm thủ tục và thống nhất quản lí.
Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

Thúc đẩy phong trào “Bình dân học vụ số: Vai trò chủ lực của ngành Giáo dục trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Phong trào “Bình dân học vụ số” không chỉ đơn thuần là một hoạt động chuyên môn, mà còn là sứ mệnh chính trị - xã hội của ngành Giáo dục trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Đây là bước kế thừa và phát triển trong thời đại mới, nơi tri thức, kỹ năng số trở thành công cụ tối quan trọng để nâng cao dân trí, phát triển kinh tế và bảo đảm công bằng xã hội.