Hội LHPN quận Ba Đình khánh thành công trình lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời

Chia sẻ

Ngày 1/6, Hội LHPN quận Ba Đình đã phối hợp với phòng Quản lý đô thị, Đảng ủy- chính quyền và MTTQ phường Ngọc Khánh, Hội LHPN phường tổ chức khánh thành công trình lắp đặt thiết bị thể thao ngoài trời chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Ba Đình lần thứ XXVI , nhiệm kỳ 2020-2025

Các đại biểu tham dự lễ bàn giao công trình chào mừng Đại hội đảng bộ quận Ba ĐìnhCác đại biểu tham dự lễ khánh thành và bàn giao công trình chào mừng Đại hội đảng bộ quận Ba Đình (Ảnh: T.T)

Công trình  này bao gồm 5 bộ dụng cụ thiết bị thể thao được lắp đặt tại khu vực hồ Ngọc Khánh. Nguồn kinh phí lắp đặt được Hội LHPN quận xã hội hóa  với trị giá 60 triệu đồng.

Đồng chí Đinh Thị Phương Liên- Chủ tịch Hội LHPN Ba Đình cho biết: Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và hướng ứng các phong trào trong khuân khổ Đợt thi đua đặc biệt với “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” năm 2020 do Thành hội phát động. Hội LHPN quận đã chỉ đạo 100% các cơ sở Hội trong toàn quận triển khai phong trào thi đua đặc biệt sâu rộng trong các cấp Hội, với nội dung hình thức phong phú, sáng tạo, cụ thể và linh hoạt.

Đồng chí Đinh Thị Phương Liên- Chủ tịch Hội LHPN Ba Đình phát biểu tại lễ khánh thànhĐồng chí Đinh Thị Phương Liên- Chủ tịch Hội LHPN Ba Đình phát biểu tại lễ khánh thành (Ảnh: T.T)

Theo đó, Hội LHPN quận phát động mỗi cán bộ hội viên phụ nữ có ít nhất 1 hành động thiết thực, gắn với hành động thực hiện cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “làm theo” gương Bác với nhiều công trình phần việc cụ thể gắn với nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Nhiều công trình phần việc đã được thực hiện. Kết quả, trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Hội Phụ nữ đã khánh thành 10 mô hình : Sân chơi cộng đồng, vẽ tranh tường, xóa các điểm chân rác, gắn biển tuyến đường xanh sạch đẹp. 

Trong thời gian tới, Hội Phụ nữ quận, phường Ngọc Khánh  sẽ tiếp tục huy động nguồn xã hội hóa để lắp đặt thêm các thiết bị thể thao phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dânTrong thời gian tới, Hội Phụ nữ quận, phường Ngọc Khánh sẽ tiếp tục huy động nguồn xã hội hóa để lắp đặt thêm các thiết bị thể thao phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân (Ảnh: T.T)

Cán bộ hội viên phữ nữ và người dân phường Ngọc Khánh phấn khởi với công trình hết sức ý nghĩa của HộiCán bộ hội viên phữ nữ và người dân phường Ngọc Khánh phấn khởi với công trình hết sức ý nghĩa của Hội (Ảnh: T.T) 

Đây là công trình dù không lớn nhưng đòi hỏi nhiều nỗ lực và đóng góp của các đơn vị. Hội LHPN quận mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo phường Ngọc Khánh, Hội LHPN phường và chi hội phụ nữ số 5 cùng người dân tiếp quản và sử dụng hiệu quả, đồng thời giữ gìn và phát huy giá trị sử dụng của công trình.

THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.