Hà Nội điều chỉnh giảm 2.400 tỷ đồng dự toán chi thường xuyên

Chia sẻ

UBND TP đã phê duyệt quyết định điều chỉnh giảm dự toán chi thường xuyên ngân sách cấp TP năm 2020 (đợt 1) với số tiền là 2.400 tỷ đồng để tạo nguồn thực hiện các chính sách, nhiệm vụ chi an sinh xã hội và đảm bảo cân đối ngân sách.

Hà Nội giảm chi ngân sách để thực hiện nhiệm vụ chi an sinh xã hộiHà Nội giảm chi ngân sách để thực hiện nhiệm vụ chi an sinh xã hội

Xét đề nghị của Sở Tài chính và Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND TP đã phê duyệt quyết định điều chỉnh giảm dự toán chi thường xuyên ngân sách cấp TP năm 2020 (đợt 1) với số tiền: 2.400 tỷ đồng để tạo nguồn thực hiện các chính sách, nhiệm vụ chi an sinh xã hội và đảm bảo cân đối ngân sách. UBND TP giao các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan sử dụng kinh phí đúng quy định, đúng mục đích, đối tượng, tiết kiệm, hiệu quả và thực hiện thanh quyết, toán kinh phí theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước. Những nội dung không điều chỉnh tại Quyết định này thực hiện theo Quyết định số 6999/QĐ-UBND ngày 06/12/2019 của UBND TP Hà Nội và các Quyết định điều chỉnh, bổ sung dự toán trong năm của UBND TP.

ĐỨC HẠNH

Tin cùng chuyên mục

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

(PNTĐ) - Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh của Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), tại thành phố Hà Tĩnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương và Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam”.
Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

(PNTĐ) - Cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú ngời sáng một nhân cách lớn, một tấm gương chiến đấu và hy sinh trọn đời cho đất nước và nhân dân. Nhân cách ấy được hình thành và hun đúc nên từ một gia đình yêu nước, một quê hương giàu truyền thống cách mạng, một dân tộc anh hùng. Chính từ truyền thống của quê hương, gia đình và thời đại lịch sử đã tạo nên Trần Phú - Người chiến sỹ cách mạng, lãnh tụ vẻ vang của Đảng và dân tộc.