Bố giết con vì mâu thuẫn khi xây nhà

Chia sẻ

Ngày 10/6, TAND TP.Hà Nội đưa bị cáo Lê Văn Thạo (SN 1966, ở xã Chương Dương, Thường Tín, Hà Nội) ra xét xử về tội “Giết người”. Nạn nhân, đau lòng thay chính là con trai duy nhất của Thạo.

Bị cáo Thạo tại tòaBị cáo Thạo tại tòa

Đầu tháng 11/2019, anh Luân xây nhà trên mảnh đất gần nhà bị cáo Thạo. Mảnh đất này do ông Trần Văn Duy (em ruột bà Uynh) mua cho. Quá trình thi công đã làm hư hỏng một số cây cối trong hàng rào nhà Thạo khiến hai bố con xảy ra mâu thuẫn. 

Quá trình thi công, ông Thạo cho rằng con trai đã làm hư hại cây trồng hàng rào trên phần đất nhà mình. Từ việc này dẫn đến mẫu thuẫn giữa hai bố con.

Thậm chí, ông Thạo đã làm đơn gửi UBND xã đề nghị chính quyền địa phương giải quyết đền bù thiệt hại cho mình. UBND xã đã làm thủ tục tiếp nhận đơn của bị cáo để xem xét giải quyết.

Tối 19/11/2019, gặp Luân bên nhà hàng xóm, Thạo bị con trai có lời xúc phạm. Về tới nhà, Thạo nhớ lại chuyện bị con trai chửi nên nảy sinh ý định giết chết con để trả thù. 

Rạng sáng, ông bố tàn ác mang theo dao, trèo tường vào nhà con trai. Thấy con trai đang nằm ngủ một mình trên giường, Thạo dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ con khiến Luân tử vong tại chỗ.

Sau khi giết chết con trai, Lê Văn Thạo (Hà Nội) ném lại tờ bố cáo trên xác con: Bây giờ tao đi chơi vài ngày rồi về trình báo công an, khỏi tìm mất công.

Được biết, năm 1989, Lê Văn Thạo kết hôn với bà Lê Thị Uyn (SN 1965) và có con chung là anh Lê Thành Luân (SN 1990). Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng ông Thạo không hạnh phúc khi thường xảy ra mâu thuẫn. Bà Uyn đã mang con trai đi ở nhờ.

Tại phiên xét xử ngày 10/6, TAND TP.Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Lê Văn Thạo 20 năm tù về tội “Giết người”.

MAI CHI

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.