Chuyện “yêu” ngày nóng

Chia sẻ

Mấy hôm nay thời tiết nóng nực, chỉ thở thôi cũng thấy cơ thể oải lắm rồi. Một số anh than: “Nắng hè kinh khủng khiếp, về tới nhà là uể oải, chả còn sức mà tìm “cái hứng” với vợ nữa”…

Hôm đó, hai vợ chồng Dũng lên kế hoạch cho “chuyện ấy” nên dỗ con đi ngủ sớm. Ngờ đâu, con vừa ngủ thì máy điều hòa đang chạy ro ro bỗng nhiên “đình công”. Kỳ cạch xem xét, tháo ra lắp vào một hồi không ăn thua, mồ hôi toát ra đầm đìa trong căn phòng mất dần độ mát, Dũng tức mình ném mạnh cái tua vít, bảo: “Thôi đi ngủ, rồi mai gọi thợ”. Hai vợ chồng và hai đứa con nằm trong căn phòng ngủ, hai chiếc quạt điện không thể đủ làm mát. Hai đứa con hết lật bên nọ đến bên kia, vợ anh Dũng phải cầm quạt tay phe phẩy thêm cho con. Nhìn vợ ăn mặc mát mẻ, anh lại thấy trong lòng hứng khởi, nhưng vừa quàng tay ôm vợ định lân la bắt đầu thì bà xã hất tay ra gắt gỏng: “Trời ạ, đã nóng chết người còn lắm chuyện, thôi ngủ đi”. Biết vợ quá mệt với lũ con và cái nóng, anh đành tiu nghỉu, miệng lầm bầm: “Mất công chuẩn bị mãi”.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Từ đầu tháng đến nay, vợ chồng anh Tùng – chị Huệ gần như “cai” hẳn chuyện ấy mặc dù cả hai đang trong giai đoạn vợ chồng son. Từ tỉnh lẻ lên Hà Nội sinh sống và làm việc nên hai vợ chồng phải thuê phòng trọ ở. Con cái ở quê với ông bà, họ thuê một căn phòng chỉ rộng vỏn vẹn gần 20m2 để ở. Phòng trọ giá rẻ nên vừa chật hẹp, lại nóng bức vì lợp mái tôn. Đã vậy, về tới nhà, lại lích kích nấu nướng, mùi thức ăn rồi hơi nóng từ phía bếp tỏa ra càng làm căn phòng như một cái lò đáng ghét. Dọn dẹp, tắm rửa xong xuôi thì cũng là lúc cả hai mệt nhoài người. Vì thế mà từ đầu mùa nóng đến nay, mỗi lần anh chạm tay vào người là vợ anh đẩy ra xa rồi nhiều khi gắt gỏng khiến vợ chồng bỗng dưng cãi vã. Không nói ra nhưng ai cũng thừa hiểu, vì nắng nóng nên chị Huệ không muốn ai động chạm vào mình, kể cả chồng.

Cũng có vài lần vì anh Tùng “nhớ” vợ quá nên chị Huệ cũng thương, cố gắng “chiều” chồng. Để khắc phục thời tiết nóng bức, trước khi lâm trận, anh chị đã huy động tất cả các loại quạt, từ quạt to đến quạt nhỏ và bật hết công suất nhưng tình hình vẫn không cải thiện được là mấy. Anh Tùng tự trách mình, có khi phải sắm sửa một chiếc điều hòa giá rẻ, chứ cứ để bao nhiêu cảm giác yêu đương trôi tuột đi như thế này, thì phí lắm!

Vợ chồng Hòa cũng bị cái nóng làm đứt đoạn kế hoạch “yêu đương”. Dù nắng nóng và oi bức, song chồng Nguyên là người đàn ông có nhu cầu chuyện ấy cao nên thỉnh thoảng vẫn “đòi yêu” vợ. Nhưng mặc cho chồng nịnh nọt, cằn nhằn, Hòa bỏ ngoài tai hết. Cô than thở: “Trời nóng nực thế này mà anh xã vẫn ham hố yêu mới lạ chứ. Mà nói thật, phải gần gũi chồng mùa nắng nóng này mình thấy sợ lắm. Mấy lần cố chiều chồng nhưng mới chạm vào người chồng đã thấy mồ hôi vã ra rồi nhỏ xuống vợ rồi. Thế là mất hết hứng yêu luôn”. Hòa cũng kể, mấy lần thấy chồng giận vì vợ lười yêu, cô cùng làm chuyện ấy cho xong chuyện. Tất nhiên, vì trời nóng bức mà chuyện ấy với Hòa giờ đã “cắt giảm” hết mức có thể. Ngược lại, giờ nó hoàn toàn như một nghĩa vụ, cố gắng hoàn thành định mức mà thôi. Chỉ mong sao cho nhanh nhanh “xong việc” để lao vào nhà tắm rồi đi ngủ.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Với nhiều cặp đôi, cứ trời nóng hơn một tí là chuyện yêu lại gặp trục trặc. Đã vậy, mấy tuần nay, không khí Hà Nội cứ hầm hập như lò lửa ngay cả lúc đêm khuya. Cộng thêm một ngày làm việc dài trong thời tiết khắc nghiệt ấy, khiến cho ai trở về nhà cũng chỉ muốn nằm ườn ra nghỉ ngơi, lại sức để hôm sau còn chống chọi tiếp. Vợ chồng anh Thành là một trong số đó. Kinh tế eo hẹp nên cả nhà chỉ lắp một máy điều hòa, đặt ở phòng bố mẹ già. Dạo này, hai đứa con cũng được gửi sang phòng đó để học hành rồi ngủ nghỉ cho mát mẻ, thoải mái. Còn phòng của Thành chỉ có quạt cây. Những ngày này, nó không đủ làm mát cho căn phòng. Cả hai vợ chồng đều ngủ chập chờn, người nhớp nháp mồ hôi, nhưng dù tỉnh dậy nhiều lần cũng chẳng nghĩ gì đến “chuyện ấy”, có khi còn đẩy nhau ra xa cho đỡ nóng.

Không ít cặp đôi ngại sinh hoạt chăn gối vào mùa hè bởi nắng nóng đã khiến họ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chứ chưa nói là mất hứng. Nhìn nhau đã thấy ngốt rồi nói gì đến lao động nặng như chuyện ấy! Mùa nực, trời hầm, ngủ một mình đã khó huống gì hai cơ thể cuốn lấy nhau. Để sinh hoạt tình dục vợ chồng mùa nắng nóng suôn sẻ, thoát khỏi cảnh ngủ chay, nhiều cặp vợ chồng đã nghĩ ra muôn cách thú vị.

Sau ba tháng công tác xa nhà, anh Long trở về Hà Nội đúng đợt nóng kinh khủng này. Nhà có điều hòa nhưng đông người, không nóng lắm nhưng thời tiết vẫn khiến bố mẹ anh khó ngủ, vô tình cản trở chuyện yêu của anh chị. Hai vợ chồng đành nháy nhau đi thuê nhà nghỉ để diễn màn “hội ngộ”. Khi đã dịu “cơn khát”, họ muốn ở lại đó cả đêm cho mát, nhưng ngại với gia đình nên chỉ dám hưởng thụ vài giờ rồi lại về “chia lửa” với cả nhà.

Còn vợ chồng Huy lại tìm ra giải pháp yêu đương trong một lần phát ngốt vì nóng. Tối đi đá bóng, rồi đi uống bia về, người đang hừng hực và đẫm mồ hôi, Huy chỉ muốn tắm một cái cho mát nhưng khổ nỗi vợ anh cứ “tung tăng” trong nhà tắm, hết soi gương đến bôi, trát đủ thứ. Giục mấy lần, chị cáu: “Em còn lâu mới xong, anh có sốt ruột thì vào mà tắm luôn”. Thế là anh vào thật. Nước mát làm cho Huy thấy khoan khoái, tỉnh hẳn ra, bên cạnh lại là người vợ tươi tắn, nõn nà. Thế là một cuộc yêu đương mãn ý chưa từng có xảy ra. Huy rất hài lòng với “kiểu yêu mới” này, vì biết chắc trong căn phòng ngủ nóng bức, mình sẽ chán không muốn làm gì luôn.

Theo nhiều chuyên gia, điều quan trọng nhất trong mùa hè là lên kế hoạch sao cho cái nóng không làm giảm ham muốn ái ân… Vì mùa nóng lại chính là thời điểm phụ nữ được phô bày nhiều đặc điểm của cơ thể nhất, khi họ được mặc gợi cảm, khoe đường cong, nét đẹp cơ thể. Nam giới cũng có cơ hội để phô những thế mạnh cơ thể như bắp tay, cặp đùi săn chắc, vùng ngực nở nang... Theo đó, cả hai giới đều có cơ hội hấp dẫn, lôi cuốn lẫn nhau. Vì vậy, đừng nên ngại ngần và cứ thật sự say đắm. Bởi khi thật sự yêu nhau, các cặp đôi có thể dễ dàng tạo ra cảm hứng, cùng nhau đưa đẩy cảm xúc lên cao trào và gợi cảm, bỏ quên đi nóng nực của ngày hè.

MAI CHI

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.