Hà Nội: Thêm 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm do phụ nữ Việt sản xuất

Chia sẻ

Ngày 20/6, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển thuộc Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức Khai trương điểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm do phụ nữ Việt sản xuất.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hà Thị Nga- Chủ tịch Hội  LHPN Việt Nam; Bùi Thị Hòa- Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam

Các đại biểu cắt băng khai trương Điểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm do phụ nữ Việt sản xuấtCác đại biểu cắt băng khai trương Điểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm do phụ nữ Việt sản xuất

Đồng chí Dương Ngọc Linh - Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho biết: Thời gian qua, Trung tâm đã xây dựng nhiều mô hình hoạt động, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ yếu thế. Có thể kể đến mô hình Peace Shop - gian hàng từ thiện gây quỹ hỗ trợ phụ nữ, trẻ em là nạn nhân bạo lực gia đình, xâm hại và bị mua bán trở về, những người có hoàn cảnh khó khăn tại cộng đồng. Từ Peace Shop, Trung tâm nâng cấp lên thành Điểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm do phụ nữ sản xuất. Mỗi sản phẩm được trưng bày tại gian hàng khá đa dạng mẫu mã, chất lượng, đồng thời chứa đựng nhiều câu chuyện về nghị lực sống vượt qua khó khăn của những phụ nữ yếu thế, phấn đấu vươn lên bằng tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo để phát triển kinh tế.

Điểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm này là nơi giúp chị em liên kết, hình thành mạng lưới sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường, từ đó tạo kết nối giao thương với các nhà phân phối và người tiêu dùngĐiểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm này là nơi giúp chị em liên kết, hình thành mạng lưới sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường, từ đó tạo kết nối giao thương với các nhà phân phối và người tiêu dùng

Điểm hỗ trợ và giới thiệu sản phẩm nằm trong khuôn viên trụ sở Trung tâm Phụ nữ và Phát triển 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tại đây, có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm nông nghiệp sạch, sản phẩm thủ công sáng tạo… do phụ nữ thiết kế, sản xuất.

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển mong muốn hỗ trợ các hoạt động tạo sinh kế và nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ.Trung tâm Phụ nữ và Phát triển mong muốn hỗ trợ các hoạt động tạo sinh kế và nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ.

THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.