Hà Nội điều tra 2 vụ nghi vấn dâm ô trẻ em tại thang máy chung cư

Chia sẻ

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa chỉ đạo Công an thành phố điều tra, làm rõ thông tin về 2 vụ nghi là dâm ô trẻ em trong thang máy xảy ra vào ngày 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung và FLC Garden City Đại Mỗ.

Ảnh minh họaẢnh minh họa.

Trước đó vào lúc 21 giờ ngày 17/6, một đoạn clip từ camera an ninh của Ban quản lý chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) ghi lại cảnh một người đàn ông trong thang máy, liên tiếp có hành vi dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai 6 tuổi sinh sống tại chung cư này. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này tiếp tục có hành động dùng chân giơ lên trước mặt cháu bé. Rất may cháu bé đã kịp phản ứng và nhanh chóng ra khỏi thang máy.

Cùng thời gian trên, tại chung cư 25 Lạc Trung (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ nghi là dâm ô trẻ em trong thang máy.

Theo Công an phường Vĩnh Tuy, tại thang máy tòa N03 của chung cư 25 Lạc Trung, một bé trai nhỏ tuổi đã bị người đàn ông (khoảng 60 tuổi, là cư dân sinh sống tại tòa N03) có hành vi đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé khi di chuyển cùng thang máy. Hiện đối tượng đã bị triệu tập đến cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ thông tin, báo cáo về thành phố trước ngày 30/6/2020.

TN/Báo Tin tức

Theo https://baotintuc.vn/van-de-quan-tam/ha-noi-dieu-tra-2-vu-nghi-van-dam-o-tre-em-tai-thang-may-chung-cu-20200622190710675.htm

Tin cùng chuyên mục

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

Tha thứ nhưng không... buông bỏ

(PNTĐ) - Trong lá đơn ly hôn đơn phương gửi ra tòa, anh nêu lý do hôn nhân đổ vỡ là do “vợ dù tha thứ nhưng không buông bỏ lỗi lẫm của chồng, khiến cuộc sống hôn nhân không còn ý nghĩa”.
Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

Đứt gánh hôn nhân vì mẹ... hoàn hảo

(PNTĐ) - Cuộc hôn nhân của con gái chị đang đứng bên bờ vực thẳm dù chị đã cố gắng hết sức để níu kéo, hàn gắn cho con. Lời con rể nói khi đặt bút ký vào đơn ly hôn khiến chị day dứt mãi “giá như vợ con không sống dưới cái vỏ hoàn hảo của mẹ thì có lẽ hôn nhân của chúng con đã không nửa đường đứt gánh”…