Triệt phá đường dây tiêu thụ phụ tùng ô tô trộm cắp

Chia sẻ

Ngày 24/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết, vừa triệt phá đường dây tiêu thụ phụ tùng ô tô trộm cắp, bắt giữ 13 đối tượng, thu giữ hàng trăm tang vật tại các điểm tập kết, tiêu thụ quanh khu vực chợ Hòa Bình (chợ Trời), quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tang vật của vụ án là hàng ngàn gương chiếu hậu ô tô các loại.Tang vật của vụ án là hàng ngàn gương chiếu hậu ô tô các loại.

Cơ quan chức năng làm rõ, cầm đầu đường dây trộm cắp phụ tùng xe ô tô này là Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1977, ở quận Hai Bà Trưng).

Giúp sức cho Nguyễn Thế Anh là Dương Hồng Anh (sinh năm 1976), vợ của Nguyễn Thế Anh, nhận phụ tùng từ các đối tượng trộm cắp được, phân loại, bán cho các cửa hàng.

Triệt phá đường dây tiêu thụ phụ tùng ô tô trộm cắp - ảnh 2

Từ đầu năm 2019 đến nay, Nguyễn Thế Anh đã nhiều lần mua gương xe ô tô của các đối tượng trộm cắp và bán lại cho các cửa hàng mua bán thiết bị, phụ tùng xe ô tô, qua đó hưởng số tiền chênh lệch.

Số gương ô tô đã thu mua, Nguyễn Thế Anh tập kết cất giữ tại nhà ở phố Cảm Hội, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

CHU DŨNG/HNM

Theo http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Phap-luat/970872/triet-pha-duong-day-tieu-thu-phu-tung-o-to-trom-cap

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.