Thúy Ngân: Tôi đang có người tình tuyệt vời!

Chia sẻ

Lê Huỳnh Thúy Ngân vụt sáng sau vai Hân trong phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” năm 2018. Phần 2 của bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt, trong phần này Thuý Ngân đảm nhận một lúc 3 vai. Cô cũng nhận nhiều vai diễn ở trong các dự án mới…

Diễn viên Thúy NgânDiễn viên Thúy Ngân

Một mình đảm nhiệm 3 vai trong "Gạo nếp gạo tẻ 2", đóng phim hành động "Hải Đường trong gió", 2020 có thể xem là năm rực rỡ của Thúy Ngân?

Năm nay, Thuý Ngân may mắn khi được chọn mặt gửi niềm tin với 2 dự án lớn. Hai dự án này điều đem đến những trải nghiệm mà không phải lúc nào Ngân cũng có cơ hội chạm đến. Với Thúy Ngân, “Gạo nếp gạo tẻ 2” là con đường tìm kiếm những tính cách mới lạ và thử thách sự đột phá, là sự biến thiên của cảm xúc từng nhân vật trong từng tập, của 3 vai diễn với tính cách khác biệt trong phim.

“Hải Đường trong gió” là việc tìm kiếm những bản ngã còn thiếu sót và khai phá sự chịu đựng của Thuý Ngân. Lần đầu tiên, Ngân tự đặt ra thử thách cho mình như phải tập võ, diễn các cảnh hành động, song hành đó là khắc họa tính cách của nhân vật với bề dày nội tâm, trải qua tất cả những biến cố tồi tệ trong cuộc sống của một kiếp người.

Có thể nói đây là thời gian vô cùng bận rộn của Ngân, mỗi ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng hoặc ít hơn. Dù vậy, Ngân luôn tìm cách cân bằng để mọi việc luôn hoàn thành tốt.

Một lúc nhiều vai như vậy, có khi nào Thúy Ngân bị nhầm lẫn với tính cách giữa các nhân vật mình đảm nhiệm?

Thú thật, đó cũng là điều Ngân lo lắng và cân nhắc rất kỹ khi nhận vai. 3 vai trong phim “Gạo nếp gạo tẻ 2” khiến Ngân gần như thay đổi cảm xúc liên tục. Tuy nhiên, mỗi lần đến phim trường, cầm kịch bản lên thì tất thảy những thứ khác điều biến mất, chỉ còn lại nhân vật và những lời thoại cũng như số phận của nhân vật đó. Để làm được điều này, Ngân đã rất kiên nhẫn đào sâu từng nhân vật trước khi quay. Ngân tự xây cho mình một “công tắc trong khái niệm” để chuyển đổi giữa các nhân vật nếu lịch quay quá gần nhau.

Những nhân vật Thúy Ngân đang đảm nhiệm khá khó và vất vả, vừa nặng nề diễn xuất, Ngân làm thế nào để vượt qua?

Thể xác đau một thì nội tâm Ngân giằng xé đến mười. Để đi qua những cung bậc đó, Ngân đòi hỏi bản thân mình sự kiên trì cùng tinh thần thật vững, quyết không bỏ cuộc, chiến đấu đến cùng. Chỉ cần nghĩ đến nụ cười, sự tức giận hay những giọt nước mắt của khán giả dành cho vai diễn, Ngân cảm thấy được an ủi và nỗ lực hơn. Thách thức lớn nhất với Ngân có lẽ là Hải Đường. Vai diễn là tổng hòa của những biểu đạt nội tâm nhân vật, cộng với chất “động” trong công việc của nhân vật Hải Đường. Nó thử thách bản thân và làm cho Ngân phấn khích khi thể hiện.

Cách đây chưa lâu cũng có thông tin Thúy Ngân cùng Nhã Phương tham gia dự án phim "Cây táo nở hoa", bạn có thể chia sẻ thêm về dự án phim này?

Trong phim, Ngân sẽ vào vai một nhân vật ở gia đình nhiều biến cố. Người ta nói, chỉ có tình thân mới có thể gắn kết con người dù là có đau thương hay hờn giận. Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả một góc nhìn khác về vai trò người đàn ông trong gia đình, và vai của Ngân là màu sắc để câu chuyện thêm sinh động và kịch tính. Bật mí thêm là trong phim, Thúy Ngân sẽ là một bác sĩ!

Cuộc sống đời thường của Thúy Ngân sau những vai diễn như thế nào?

Hiện tại, Thúy Ngân tạm thời cho phép bản thân mình có nhiều thời gian hơn để ngủ, nghỉ ngơi nhưng không cho phép mình ngừng làm việc. Ngoài thời gian đi quay phim, Ngân trao đổi công việc với bạn bè, đọc thêm sách báo, tham gia các chương trình truyền hình phù hợp...

Liệu có vì quá say mê với công việc phim ảnh mà Thúy Ngân quên thời gian dành cho bản thân và chuyện tình yêu?

Tình yêu của Thúy Ngân hiện tại là phim ảnh. Người tình của Thúy Ngân là nhân vật. Vậy nên, hiện tại Thúy Ngân đang có được tình yêu và người tình tuyệt vời (cười).

Cảm ơn Thúy Ngân đã chia sẻ!

NGUYÊN VŨ (thực hiện)

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.