“Hẹn nhau nơi ấy”- xúc động MV mùa chia tay tuổi học trò

Chia sẻ

Nhạc sĩ Dương Trường Giang vừa phát hành Mv với một sáng tác mới dành cho tuổi học trò “Hẹn nhau nơi ấy”. Ca khúc được thể hiện qua sự kết hợp giữa ca sĩ Yanbi và Hà Trung. “Hẹn nhau nơi ấy” với những khoảnh khắc học trò trong trẻo mà bồi hồi là ca khúc dành cho học trò hiếm hoi dịp này…

MV “Hẹn nhau nơi ấy” được ekip cho ra mắt đúng vào mùa các bạn học trò bịn rịn chia tay nhau để bước sang một trang mới cuộc đời. Vào những ngày bế giảng, có những lưu luyến, những bồi hồi, những bịn rịn chẳng thể chia xa… đặc biệt là những xao xuyến của mối tình học trò trong veo mà mỗi người đều không bao giờ quên trong đời.

                                           MV "Hẹn nhau nơi ấy" 

MV “Hẹn nhau nơi ấy” đã giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy một cách giản dị nhưng đầy rung động với khao khát "quay lại một lần nữa". MV được ekip chọn đúng thời điểm phát hành là mùa chia tay của cánh học trò nên đã nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn trẻ.

Các diễn viên tham gia MV Các diễn viên tham gia MV "Hẹn nhau nơi ấy"

Nam ca sĩ Yanbi cho biết, điều thú vị của MV này còn bởi MV được quay tại ngôi trường mà cả nhạc sĩ Dương Trường Giang, Yanbi và ca sĩ Hà Trung theo học, chính vì vậy, mỗi khoảnh khắc quay hình tại đây đều khiến cả ba nghệ sĩ  bồi hồi nhớ lại thời thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường, nhớ lại những năm tháng “nhất quỷ nhì ma”, vì thế nên cảm xúc khi diễn đều rất chân thật.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang (giữa) và ca sĩ Yanbi, Hà TrungNhạc sĩ Dương Trường Giang (giữa) và ca sĩ Yanbi, Hà Trung

Nhạc sĩ Dương Trường Giang tâm sự, anh sáng tác “Hẹn nhau nơi ấy” dành cho mùa chia tay, một mùa mà anh nghĩ rằng tạo cho bất kỳ ai những cảm xúc rất khó quên. “Đó là lời hồi đáp cho những năm tháng thanh xuân học trò tuyệt vời, nhắc mỗi chúng ta về nơi đầu tiên hạt giống của cảm xúc đã được gieo xuống”. 

Ekip thực hiện trong buổi giới thiệu ra mắt MVEkip thực hiện trong buổi giới thiệu ra mắt MV.

MV “Hẹn nhau nơi ấy” đã giúp ca khúc cùng tên của Dương Trường Giang chạm đến tim người nghe. Mv kể về bộ ba thời học sinh, họ đã bên nhau từ khi còn tấm bé, một người bạn trai khi ấy đã hứa với cô gái duy nhất trong nhóm là sau này sẽ luôn bảo vệ, chở che cho cô. Cả ba cùng lớn lên theo năm tháng, hai chàng trai đều thầm yêu cô gái xinh đẹp, nhưng chỉ có một người dám lên tiếng, còn lại người vốn dĩ đã từng hứa sẽ chở che cho cô lại nhút nhát, không dám nói lên tiếng lòng mình. Cuối cùng, đó lại chính là người cô gái cũng thầm thương từ bao năm học. Cái kết ngọt ngào là cả hai người bạn đã có thể nói lên tiếng lòng của mình, và điều tuyệt vời hơn chính là bộ ba vẫn bên nhau.

Hai nghệ sĩ Hà Trung và Yabi cùng hai nam diễn viên nhí trong MV cùng viết nên câu chuyện tình học trò lãng mạnHai nghệ sĩ Hà Trung và Yabi cùng hai nam diễn viên nhí trong MV cùng viết nên câu chuyện tình học trò lãng mạn

Với phần hình ảnh của đạo diễn Vũ Lâm, MV “Hẹn nhau nơi ấy” không chỉ là một câu chuyện đẹp về tình cảm học trò, mà còn như lời cảm ơn dành tặng THPT Thăng Long - bối cảnh trong MV. Những cô bé, cậu bé ngày nào theo học ngôi trường ấy, giờ đều đã trở thành những nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn, nhà báo… 

 Đ.P

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.