Ba Đình: "Ngày hội gặp gỡ Ngọc Hà xanh"

Chia sẻ

Ngày 19/7, tại khu vực Đình Ngọc Hà, Hội LHPN phường Ngọc Hà, quận Ba Đình phối hợp với tổ chức Think Playgrounds đã tổ chức chương trình "Ngày hội gặp gỡ Ngọc Hà xanh" nhằm trao đổi, mua sắm những sản phẩm thân thiện môi trường để gây quỹ duy trì nâng cấp sân chơi tái chế trên địa bàn phường.

Chị Nguyễn Thị Minh Hiền (bên phải), hội viên phụ nữ phường Ngọc Hà đã mang đến những sản phẩm là các con thú bông, móc khóa được chị tự mày mò học đan trên mạng . Với mỗi con thú bông với giá bán từ 100- 300 nghìn đồng những chị em có thể lựa chọn món đồ yêu thích .Chị Nguyễn Thị Minh Hiền (bên phải), hội viên phụ nữ phường Ngọc Hà đã mang đến những sản phẩm là các con thú bông, móc khóa được chị tự mày mò học đan trên mạng. Với mỗi con thú bông với giá bán từ 100- 300 nghìn đồng những chị em có thể lựa chọn món đồ yêu thích.

Chị Nguyễn Huệ Phương, Quản lý dự án Think Playgrounds (Nghĩ về sân chơi trong thành phố) cho biết: Dự án xây dựng sân chơi giá rẻ và sử dụng miễn phí từ vật liệu tái chế, được triển khai trên địa bàn Hà Nội nói chung và phường Ngọc Hà nói riêng đã được nhiều năm nay mang lại niềm vui và tiếng cười cho rất nhiều trẻ em. Trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến nay,  Dự án đã phối hợp với Hội Phụ nữ phường phát triển và bàn giao được 5 sân chơi tái chế trên địa bàn phường. Để có tổ chức được ngày hội, Think Playgrounds đã kêu gọi mọi người quyên góp đồ cũ được phát động từ ngày 1/7 đến 15/7, mọi người dân đều có thể ủng hộ các vật dụng cũ (quần áo, sách truyện, đồ chơi, đồ gia dụng… để đem tới Hội chợ “Ngày hội gặp gỡ Ngọc Hà xanh” nhằm gây quỹ để duy trì sân chơi tại phường Ngọc Hà.

Chị Chu Thanh Loan- Chủ tịch Hội LHPN phường Ngọc Hà.Chị Chu Thanh Loan- Chủ tịch Hội LHPN phường Ngọc Hà.

Chị Chu Thanh Loan- Chủ tịch Hội LHPN phường Ngọc Hà cho biết: Hội Phụ nữ và tổ chức Think Playgrounds tổ chức hội chợ “Ngày hội gặp gỡ Ngọc Hà xanh”  nhằm mục đích trao đổi thông tin, bán rất nhiều đồ cũ có chất lượng được lựa chọn kỹ, gồm quần áo, sách truyện, đồ gia dụng… ngoài ra có nhiều hoạt động thú vị như sân chơi tái chế đặc sắc của Think playgrounds, âm nhạc đường phố từ nhóm nhạc HUB, xem bài Tarot của xemsao.vn, khu ăn uống slow-food quanh hồ… Đòng thời nhằm gây quỹ để duy trì, nâng cấp sân chơi tái chế trên địa bàn phường Ngọc Hà

Chương trình diễn ra từ 8h30 đến 20.00h ngày 19/7.

Chị Nguyễn Huệ Phương, Quản lý dự án Think Playgrounds (Nghĩ về sân chơi trong thành phố)Chị Nguyễn Huệ Phương, Quản lý dự án Think Playgrounds (Nghĩ về sân chơi trong thành phố). 

Chị Hương đưa con trai 4 tuổi đến trải nghiệm chương trình tại Hội chợ, đây là một chương trình hết sức nhân văn và có ý nghĩa thiết thực góp phần bảo vệ môi trườngChị Hương đưa con trai 4 tuổi đến trải nghiệm chương trình tại Hội chợ, đây là một chương trình hết sức nhân văn và có ý nghĩa thiết thực góp phần bảo vệ môi trường. 

Ông Nguyễn Thế Nghĩa, sống ở khu Ngoại giao đoàn rủ người bạn đến hội chợ do Hội Phụ nữ tổ chức ông đã lựa chọn cho mình một cuốn sách với giá ưu đãi giảm hơn 50%.Ông Nguyễn Thế Nghĩa, sống ở khu Ngoại giao đoàn rủ người bạn đến hội chợ do Hội Phụ nữ tổ chức ông đã lựa chọn cho mình một cuốn sách với giá ưu đãi giảm hơn 50%.

Các đại biểu tham dự chương trình khai mạc ngày hộiCác đại biểu tham dự chương trình khai mạc ngày hội.

THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.