Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên có Chủ tịch mới

Chia sẻ

Với tỷ lệ 100% số phiếu tán thành, đồng chí Đào Thu Hải, nguyên Trưởng phòng Tổ chức Quận ủy Long Biên đã chính thức được bầu làm Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên.

Chiều 23/7, tại Quận ủy Long Biên, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên đã tổ chức Hội nghị kiện toàn chức danh Chủ tịch Hội LHPN Quận nhiệm kỳ 2016 – 2021. Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam, nguyên Chủ tịch Hội LHPN quận Long Biên Lưu Thị Hà và các đồng chí trong ban lãnh đạo quận Long Biên tại Hội nghị chiều 23/7Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam, nguyên Chủ tịch Hội LHPN quận Long Biên Lưu Thị Hà và các đồng chí trong ban lãnh đạo quận Long Biên tại Hội nghị chiều ngày 23/7. (Ảnh: Đ.H)

Tại Hội nghị, Trưởng Ban tổ chức quận Vũ Thị Thân đã công bố Quyết định về việc thôi công tác chờ nghỉ hưu cho nguyên Chủ tịch Hội LLPN Quận Long Biên Lưu Thị Hà.

Bí thư quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam tặng hoa và trao Quyết định cho nguyên Chủ tịch Hội LHPN quận Long BiênBí thư quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam tặng hoa và trao Quyết định cho nguyên Chủ tịch Hội LHPN quận Long Biên (Ảnh: Đ.H)

Đồng thời, ban tổ chức cũng tiến hành bầu các chức danh Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ban thường vụ và Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận khóa 3 nhiệm kỳ 2016-2021. Với 100% số phiếu bầu hợp lệ, đồng chí Đào Thu Hải nguyên Trưởng phòng Tổ chức quận Long Biên đã được bầu vào Ban chấp hành, Ban thường vụ và Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận.

100% các đại biểu đồng ý bầu đồng chí Đào Thu Hải giữ chức vụ Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên khóa 3 nhiệm kỳ 2016-2021100% các đại biểu đồng ý bầu đồng chí Đào Thu Hải giữ chức vụ Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên khóa 3 nhiệm kỳ 2016-2021 (Ảnh: Đ.H)

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy bày tỏ, được trưởng thành từ ngành tư pháp, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Lưu Thị Hà đã phát huy được những thế mạnh, khả năng của bản thân trong công tác Hội. Đó là những nét nổi bật trong việc tuyên truyền về pháp luật, giám sát và bảo vệ lợi ích chính đáng của Hội viên. Từ đó tạo chuyển biến, điều kiện cho các phong trào của Hội hoạt động tốt, đạt được những kết quả, mục tiêu đề ra. Đây chính là những đóng góp quan trọng của đồng chí Lưu Thị Hà trong quá trình công tác tại Hội. Đồng thời, Phó Chủ tịch Hội, Nguyễn Thị Thu Thủy cũng đánh giá cao vai trò cùng những thành tích mà Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên đã đạt được trong thời gian qua. Thông qua các thành tích này đã góp phần  tạo sự vững mạnh cho các phong trào và hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Hà Nội.

Phó Chủ tịch Thường trực Thành Hội Nguyễn Thị Thu Thủy mong muốn tân Chủ tịch sẽ phát huy được thế mạnh, sở trường của bản thân trong việc xây dựng sự đoàn kết các cấp Hội, các sở ngành; vận dụng kinh nghiệm đã tích lũy, lĩnh hội được vào nhiệm vụ mới - Lãnh đạo phong trào Hội vững mạnh hơn nữaPhó Chủ tịch Thường trực Thành Hội Nguyễn Thị Thu Thủy mong muốn tân Chủ tịch sẽ phát huy được thế mạnh, sở trường của bản thân trong việc xây dựng sự đoàn kết các cấp Hội, các sở ngành; vận dụng kinh nghiệm đã tích lũy, lĩnh hội được vào nhiệm vụ mới - Lãnh đạo phong trào Hội vững mạnh hơn nữa (Ảnh: Đ.H)

Chúc mừng tân Chủ tịch Hội Đào Thu Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Thành Hội cũng bày tỏ, với sự tín nhiệm cao của đông đảo lãnh đạo, hội viên quận chính là những điều kiện thuận lợi để đồng chí Hải yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ở cương vị mới, tân Chủ tịch Hội phụ nữ quận cần phát huy tốt sở trường, những mặt mạnh của mình cùng những kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình công tác trước đây để chỉ đạo phong trào phụ nữ quận đạt được những thành tích tốt hơn nữa. Tiếp tục thay đồng chí Hà hoàn thành suất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Hội, quận đã đề ra, giữ vững vị trí là đơn vị vững mạnh để nhận cờ thi đua của TP. “Từ nay đến năm 2021 công tác Hội còn rất nhiều việc quan trọng như đại hội chi hội cấp cơ sở, cấp TP,… Do đó, trong quá trình điều hành, hoạt động, tân Chủ tịch cần phát huy tốt tinh thần đoàn kết xuyên suốt trong Ban thường vụ, ban chấp hành Hội; Thường xuyên báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo và phối hợp với các đơn vị khác trong việc triển khai phong trào hội; Vận dụng, kết nối giữa các phong trào Hội với các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của quận đề ra…” – Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Thủy mong muốn.

Tân Chủ tịch Hội LHPN quận Long Biên Đào Thu Hải nhận hoa chúc mừng từ Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài NamTân Chủ tịch Hội LHPN quận Long Biên Đào Thu Hải nhận hoa chúc mừng từ Bí thư Quận ủy Long Biên Đường Hoài Nam (Ảnh: Đ.H)

Bên cạnh việc ghi nhận những đóng góp của Hội phụ nữ quận nói chung và vai trò lãnh đạo của nguyên Chủ tịch Hội Lưu Thị Hà nói riêng, Phó Bí thư Quận Long Biên Đường Hoài Nam cũng khẳng định “Công tác tổ chức cán bộ là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Thành công của Hội Liên hiệp phụ nữ quận chính là thành công của công tác tổ chức cán bộ”.

Tân Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên Đào Thu Hải sinh 25/11/1973 tại Gia Lâm, Hà Nội. Là Ths. Quản trị kinh doanh. Vào Đảng chính thức ngày 5/8/1997. Đã từng kinh qua nhiều vị trí công tác tại Phòng quản lý Thị trường, Phòng giáo dục, phòng tổ chức quận… với những thành tích nổi bật. Và, là chiến sĩ thi đua sơ sở nhiều năm liền.

Do đó, đồng chí Bí thư quận cũng chỉ đạo, tân Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận phải sớm bắt tay vào công việc. Phải tiếp tục rèn luyện, học tập theo sự hướng dẫn của cấp trên. Phải khiêm tốn học hỏi để sớm bắt nhịp được với công việc. Đặc biệt phải phát huy tinh thần đoàn kết, bám sát hoạt động của Thành Hội, nhiệm vụ chính trị của quận, phát huy tinh thần sáng tạo của nữ Hội viên để giữ vững được thành tích của hội, tiến tới những thành tích cao hơn nữa, hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã đề ra… “Đây là truyền thống tốt đẹp của Hội phụ nữ quận nói riêng và các tổ chức chính trị - xã hội nói chung để góp phần xây dựng Đảng bộ cơ quan quận Long Biên trong sạch, vững mạnh, đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn” – Bí thư Đường Hoài Nam nói.

Đồng thời ông Nam cũng mong muốn, thời gian tới Thành Hội sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ và thường xuyên hơn nữa để phong trào của Hội phụ nữa quận lan tỏa, phát huy được vai trò, thế mạnh nữ giới với khẩu hiệu “Đảm việc hội, giỏi việc nhà”.

Hội Liên hiệp phụ nữ quận Long Biên có Chủ tịch mới - ảnh 6"Tiếp tục ra sức học tập, gương mẫu, nêu cao tấm gương trong học tập, xây dựng tập thể đoàn kết, phát huy năng lực, bảo vệ những thành tích đã đạt được của Hội" - Tân Chủ tịch Hội LHPN quận Đào Thu Hải khẳng định (Ảnh: Đ.H)

Chia sẻ tại Hội nghị, tân Chủ tịch Hội phụ nữ quận cho biết, “Đây là một vinh dự to lớn, đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Tuy nhiên, với công việc mới, lĩnh vực mới, bên cạnh những cơ hội cũng là khó khăn, thách thức đòi hỏi bản thân phải hết sức nỗ lực. Tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của các đồng chí trong ban thường vụ”.

Tân Chủ tịch cũng mong muốn, thời gian tới, Thành Hội sẽ vẫn tiếp tục dành sự quan tâm chỉ đạo Hội phụ nữ quận triển khai các phong trào Hội, hoàn thành các chỉ điêu đã đề ra. Và cũng mong muốn nguyên Chủ tịch Hội Lưu Thị Hà tiếp tục tham mưu, cố vấn cho các hoạt động của Hội. “Với kinh nghiệm đã đúc rút được trong nhiều năm qua, tôi xin hứa sẽ tiếp tục ra sức học tập, gương mẫu, nêu cao tấm gương trong học tập, xây dựng tập thể đoàn kết, phát huy năng lực, bảo vệ những thành tích đã đạt được của Hội” – Chủ tịch Hội phụ nữ quận Đào Thu Hải khẳng định.

KHẢI BÌNH

Tin cùng chuyên mục

Mỗi lần thấy áo dài, là tự hào muốn nói “Tôi là người Việt Nam”

Mỗi lần thấy áo dài, là tự hào muốn nói “Tôi là người Việt Nam”

(PNTĐ) - Diễn ra vào dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, “Ngày hội áo dài xuống phố” năm 2024 do Hội LHPN quận Ba Đình tổ chức sáng ngày 6/3 đã rất thành công khi khơi dậy trong công chúng tình yêu áo dài và niềm tự hào được là người Việt Nam.
Các cấp Hội LHPN Hà Nội: Tự hào tôn vinh áo dài trong “Tuần lễ áo dài” năm 2024

Các cấp Hội LHPN Hà Nội: Tự hào tôn vinh áo dài trong “Tuần lễ áo dài” năm 2024

(PNTĐ) - Sáng ngày 1/3/2024, tại cơ quan chuyên trách Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã phát động các cấp Hội LHPN Hà Nội tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024 từ ngày 1/3-8/3/2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.