Danh ca Giao Linh dành những lời khen “có cánh” cho Lâm Nguyệt Ánh

Chia sẻ

Live show Nhạc tình muôn thuở đã diễn ra tại nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh tối 26/7 với nhiều màu sắc và cảm xúc. Đó là sự hòa quyện giữa các thế hệ ca sĩ dòng nhạc Bolero. Lâm Nguyệt Ánh cũng là một trong những ca sĩ trẻ được khán giả mong chờ.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ, danh ca nổi tiếng như: Giao Linh, Ngọc Sơn, Phi Nhung cùng dàn ca sĩ trẻ trong đó nổi bật là Lâm Nguyệt Ánh, một giọng ca ngọt ngào, ấm áp và đầy cảm xúc.

Danh ca Giao Linh - Lâm Nguyệt Ánh: Hai thế hệ, hai giọng ca hòa quyện vào nhau trong từng nốt nhạc, từng giai điệuDanh ca Giao Linh - Lâm Nguyệt Ánh: Hai thế hệ, hai giọng ca hòa quyện vào nhau trong từng nốt nhạc, từng giai điệu (Ảnh: Nam Vương)

Lâm Nguyệt Ánh xuất hiện với danh ca Giao Linh trong bài song ca đầu tiên – Hai lối mộng, một ca khúc tình cảm, da diết và dạt dào cảm xúc. Hai thế hệ, hai giọng ca hòa quyện vào nhau trong từng nốt nhạc, từng giai điệu khiến cả khán phòng nhà hát lớn thành phố dường như cũng cùng nhịp đập bài hát.

Lâm Nguyệt Ánh đã làm cho đông đảo khán giả phải thổn thức, lắng nghe từng giai điệu, từng câu hátLâm Nguyệt Ánh đã làm cho đông đảo khán giả phải thổn thức, lắng nghe từng giai điệu, từng câu hát (Ảnh: Nam Vương)

Đến với ca khúc thứ hai trong đêm live show Nhạc tình muôn thuở, Lâm Nguyệt Ánh đã thể hiện ca khúc “Nếu được làm người tình” của nhạc sĩ Phương Kim. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài cách điệu trắng tinh khôi cùng với giọng ca ngọt ngào của mình, Lâm Nguyệt Ánh đã làm cho đông đảo khán giả phải thổn thức, lắng nghe từng giai điệu, từng câu hát.

Lâm Nguyệt Ánh là một trong những ca sĩ trẻ của dòng nhạc Bolero được khán giả ưa thích nhất hiện nay. Cô cũng dành được nhiều tình cảm của những thế hệ đi trước. “Lâm Nguyệt Ánh là một ca sĩ dễ thương, cảm tình và rất phù hợp với dòng nhạc Bolero, và đây cũng là một trong những ca sĩ trẻ có thể tiếp nối các thế hệ đi trước” - danh ca Giao Linh đã nhận xét ngay sau khi cùng Lâm Nguyệt Ánh thể hiện ca khúc Hai lối mộng.

Được biết, Để có được những thành công ban đầu như ngày hôm nay, Lâm Nguyệt Ánh luôn luôn biết trau dồi bản thân để gửi đến khán giả những ca khúc hay nhất. Cô cũng được coi là một trong những ca sĩ “chịu khó” ra sản phẩm.

Sắp tới Lâm Nguyệt Ánh sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm mà cô và ekip ấp ủ cũng như tham gia các game show truyền hình, các cuộc thi để thử sức và làm mới bản thân.

 KHẢI BÌNH

Tin cùng chuyên mục

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.
Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

Sống đẹp như những đóa hoa mùa xuân

(PNTĐ) - Với nhiều bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều hay các nhân viên ở Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô giáo, ca sĩ có khuôn mặt nhân hậu thường lui đến sẻ chia tấm lòng với những người có hoàn cảnh kém may mắn. Đó là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – người đã được Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2020.