Người nhổ nước bọt vào nhân viên sân bay bị phạt 2 triệu đồng

Chia sẻ

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa xử phạt một nam hành khách 2 triệu đồng vì có hành vi lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay.

Theo tin từ Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài, nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách tên H.V.T 2 triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Trước đó, trưa 30/7, do đến sân bay muộn, nam hành khách H.V.T đã không được bay. Không đồng ý, hành khách này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách H.V.T đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên hàng không N.M.P tại sân bay Nội Bài.

Một hành khách vừa bị Cảng vụ hàng không miền Bắc tại sân bay Nội Bài xử phạt 2 triệu đồng vì có hành vi nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng khôngMột hành khách vừa bị Cảng vụ hàng không miền Bắc tại sân bay Nội Bài xử phạt 2 triệu đồng vì có hành vi nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng không

Nam hành khách sau đó được xác nhận tên H.V.T, 38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng đi chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt.

Được biết, chuyến bay dự định cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7 tuy nhiên đến 10h50 hành khách mới ra cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1, sân bay Nội Bài.

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T 2 triệu đồng theo quy định của Nghị định 162/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Theo anninhthudo.vn

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo mạo danh cơ quan bảo hiểm xã hội yêu cầu người dân cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID

Cảnh báo mạo danh cơ quan bảo hiểm xã hội yêu cầu người dân cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID

(PNTĐ) - Thời gian gần đây, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội nhận được thông tin phản ánh từ một số BHXH cơ sở, người dân, người lao động trên địa bàn thành phố về việc một số đối tượng mạo danh cán bộ cơ quan BHXH gọi điện thoại yêu cầu cung cấp căn cước công dân (CCCD), thông tin cá nhân để cập nhật trên ứng dụng VssID – BHXH số hoặc tích hợp thẻ BHYT vào CCCD; qua đó nhằm chiếm đoạt tiền gửi trong tài khoản ngân hàng của người tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT.