Đưa hơn 230 công dân Việt Nam từ Thái Lan về nước

Chia sẻ

Ngày 02/8/2020, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan và hãng Hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Thái Lan đưa hơn 230 công dân Việt Nam từ Thái Lan về nước an toàn.

Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người ốm đau, lao động hết hạn hợp đồng, không có nơi cư trú, sinh viên không có nơi lưu trú do ký túc xá đóng cửa và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác. Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã cử cán bộ trực tiếp hỗ trợ công dân tại sân bay.

 Đại sứ quán VIệt Nam tại Thái Lan cử người hỗ trợ công dân Việt Nam tại sân bay.Đại sứ quán VIệt Nam tại Thái Lan cử người hỗ trợ công dân Việt Nam tại sân bay.

Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho công dân, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, hãng hàng không đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Chuyến bay đưa công dân VIệt Nam từ Thái Lan về nước đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Nội Bài (Hà Nội).Chuyến bay đưa công dân VIệt Nam từ Thái Lan về nước đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Nội Bài (Hà Nội). 

Thời gian tới, việc đưa công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nước sẽ được sắp xếp theo nguyện vọng của công dân, phù hợp với tình hình dịch bệnh và năng lực cách ly trong nước.

HỒNG QUÂN

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.