Diana Unicharm chung tay hỗ trợ tuyến đầu, cùng Đà Nẵng phòng, chống Covid-19

Chia sẻ

Với tinh thần chung tay với cả nước hướng về Đà Nẵng cùng tiếp sức “chiến đấu” với dịch COVID-19. Công ty Cổ phần Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 326.500 miếng sản phẩm bao gồm tã giấy trẻ em Bobby, tã người lớn Caryn và khăn ướt Bobby tới 5 bệnh viện tuyến đầu.

Năm bệnh viện ở Đà Nẵng gồm: Bệnh viện Phụ Sản Nhi, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Chỉnh hình Phục hồi Chức năng Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng. Đây là hành động thiết thực của Diana Unicharm để hỗ trợ đảm bảo công tác chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện đang trong giai đoạn cách ly, phong tỏa.

 Trong sáng 4/8, đoàn xe hàng chở hàng trăm ngàn sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby và tã giấy người lớn Caryn và Bobby tới các Bệnh viện tại Đà Nẵng.Trong sáng 4/8, đoàn xe hàng chở hàng trăm ngàn sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby và tã giấy người lớn Caryn và Bobby tới các Bệnh viện tại Đà Nẵng. 

Bà Eriko Sato –Trưởng phòng Marketing Người Tiêu Dùng Diana Unicharm – cho biết: “Chúng tôi hiểu những áp lực khổng lồ và vất vả to lớn mà đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu vừa “chống dịch và chữa dịch” phải trải qua trong cuộc chiến chống Covid-19. Chúng tôi mong muốn chung tay cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch thông qua những hỗ trợ thiết thực góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm cần thiết cho đội ngũ cán bộ y tế và bệnh nhân an tâm dốc toàn lực vào công tác phòng, chống dịch bệnh tại các Bệnh viện ở Đà Nẵng”

 Đại diện Diana Unicharm trao biển tượng trưng tới các bệnh viện.Đại diện Diana Unicharm trao biển tượng trưng tới các bệnh viện. 

Tính đến nay, Diana Unicharm đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ , Người dân và Cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới hơn 4.5 tỷ đồng. Trong đó, Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 4 tỷ động tới Ủy bạn Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bao gồm 2 tỷ đồng vào nguồn kinh phí của ngành y tế để mua sắm các thiết bị sinh phẩm y tế phòng chống dịch và 40.000 phần quà là các sản phẩm của trị giá hơn 2 tỷ đồng tới người dân tại các khu vực cách lý. Ngoài ra, Diana Unicharm cũng tiến hành các đợt ủng hộ nhanh hàng trăm ngàn sản phẩm tã giấy trẻ em và khăn ướt Bobby, tã giấy người lớn Caryn tới các bệnh viện bị phong tỏa tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

P. V

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.