Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+

Chia sẻ

Nhận ngay phiếu quà tặng, ưu đãi và phiếu giảm giá độc quyền cho dòng sữa Enfagrow A+ trong ngày hội mua sắm Super Brand Day diễn ra trong 3 ngày, từ 09-11/08.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19 và thích ứng với trạng thái bình thường mới, trẻ em cần được bảo vệ tốt hơn với một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, đặc biệt vào thời điểm khi các em có thể bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới xung quanh.

Với mong muốn chuẩn bị cho các bé yêu một nền tảng sức khỏe tốt nhất, Mead Johnson Nutrition Việt Nam - tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em và Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan đã phối hợp thực hiện chương trình Ngày hội thương hiệu - Super Brand Day cho các sản phẩm thuộc dòng sữa công thức Enfagrow A+ trong 3 ngày 09, 10, 11 tháng 08. Sự kiện này sẽ là cơ hội cho người dùng Shopee nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mại độc quyền, cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thú vị. Đây sẽ là dịp để các bậc cha mẹ có thể tiếp tục dành tặng những thứ tốt đẹp nhất cho các “siêu anh hùng nhí” trong hành trình chuẩn bị khám phá thế giới.

Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+ - ảnh 1

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho biết: “Là tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm sức khoẻ và vệ sinh, chúng tôi cam kết giúp cộng đồng địa phương phát triển an toàn và khỏe mạnh hơn. Với cam kết này, chúng tôi mong muốn đem tới sự an tâm hơn nữa cho các bà mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ những đứa con thân yêu của mình khi các con bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới. Chúng tôi rất vinh dự hợp tác cùng Shopee với một mạng lưới thành viên sâu rộng để từ đó có thể tiếp cận và hỗ trợ được các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi con khôn lớn với nguồn dinh dưỡng khoa học”. 

Bà Vũ Thanh Quỳnh, Trưởng phòng Truyền thông, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Đối với mỗi gia đình, việc giữ cho con cái được an toàn và khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu khi quay trở lại cuộc sống "bình thường mới." Bằng hiểu biết sâu sắc của Shopee về hành vi và sở thích của người mua hàng trực tuyến kết hợp với các dòng sản phẩm uy tín dành cho trẻ em của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, chúng tôi mang đến chương trình này với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể khai thác kiến thức chuyên môn của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam và đẩy mạnh các dịch vụ của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn có giá trị hơn cho các khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sự hợp tác lần này là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các mặt hàng quan trọng và thiết yếu".

Một số ưu đãi trong chương trình bao gồm:

* Giảm giá tới 30% toàn bộ gian hàng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi) và phiếu quà tặng 70.000 đồng cho mỗi đơn hàng tối thiểu 900.000 đồng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi).

* 500 đơn hàng đầu tiên mỗi ngày trong chương trình Super Brand Day sẽ nhận được bộ sách Super Kid Books. Các quà tặng khác được tặng kèm theo đơn hàng bao gồm: Bộ quà tặng siêu anh hùng, Sóc siêu anh hùng, Tã giấy Bobby hoặc Bộ đồ ăn dặm cho bé với mỗi đơn hàng Enfagrow A+ 4 870g hoặc 1,75kg hoặc 2,2kg.

Sản phẩm trên Shopee Mall được trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, 100% hàng chính hãng và giao hàng miễn phí.

Mua tất cả các sản phẩm của Enfagrow ngay tại: https://shopee.vn/enfaofficialstore

Tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.