Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+

Chia sẻ

Nhận ngay phiếu quà tặng, ưu đãi và phiếu giảm giá độc quyền cho dòng sữa Enfagrow A+ trong ngày hội mua sắm Super Brand Day diễn ra trong 3 ngày, từ 09-11/08.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19 và thích ứng với trạng thái bình thường mới, trẻ em cần được bảo vệ tốt hơn với một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, đặc biệt vào thời điểm khi các em có thể bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới xung quanh.

Với mong muốn chuẩn bị cho các bé yêu một nền tảng sức khỏe tốt nhất, Mead Johnson Nutrition Việt Nam - tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em và Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan đã phối hợp thực hiện chương trình Ngày hội thương hiệu - Super Brand Day cho các sản phẩm thuộc dòng sữa công thức Enfagrow A+ trong 3 ngày 09, 10, 11 tháng 08. Sự kiện này sẽ là cơ hội cho người dùng Shopee nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mại độc quyền, cùng nhiều phiếu mua hàng và quà tặng thú vị. Đây sẽ là dịp để các bậc cha mẹ có thể tiếp tục dành tặng những thứ tốt đẹp nhất cho các “siêu anh hùng nhí” trong hành trình chuẩn bị khám phá thế giới.

Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+ - ảnh 1

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam cho biết: “Là tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm sức khoẻ và vệ sinh, chúng tôi cam kết giúp cộng đồng địa phương phát triển an toàn và khỏe mạnh hơn. Với cam kết này, chúng tôi mong muốn đem tới sự an tâm hơn nữa cho các bà mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ những đứa con thân yêu của mình khi các con bắt đầu ra ngoài khám phá thế giới. Chúng tôi rất vinh dự hợp tác cùng Shopee với một mạng lưới thành viên sâu rộng để từ đó có thể tiếp cận và hỗ trợ được các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi con khôn lớn với nguồn dinh dưỡng khoa học”. 

Bà Vũ Thanh Quỳnh, Trưởng phòng Truyền thông, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Đối với mỗi gia đình, việc giữ cho con cái được an toàn và khỏe mạnh là ưu tiên hàng đầu khi quay trở lại cuộc sống "bình thường mới." Bằng hiểu biết sâu sắc của Shopee về hành vi và sở thích của người mua hàng trực tuyến kết hợp với các dòng sản phẩm uy tín dành cho trẻ em của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam, chúng tôi mang đến chương trình này với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể khai thác kiến thức chuyên môn của công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam và đẩy mạnh các dịch vụ của mình, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn có giá trị hơn cho các khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và sự hợp tác lần này là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các mặt hàng quan trọng và thiết yếu".

Một số ưu đãi trong chương trình bao gồm:

* Giảm giá tới 30% toàn bộ gian hàng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi) và phiếu quà tặng 70.000 đồng cho mỗi đơn hàng tối thiểu 900.000 đồng (ngoại trừ Enfamil cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi).

* 500 đơn hàng đầu tiên mỗi ngày trong chương trình Super Brand Day sẽ nhận được bộ sách Super Kid Books. Các quà tặng khác được tặng kèm theo đơn hàng bao gồm: Bộ quà tặng siêu anh hùng, Sóc siêu anh hùng, Tã giấy Bobby hoặc Bộ đồ ăn dặm cho bé với mỗi đơn hàng Enfagrow A+ 4 870g hoặc 1,75kg hoặc 2,2kg.

Sản phẩm trên Shopee Mall được trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, 100% hàng chính hãng và giao hàng miễn phí.

Mua tất cả các sản phẩm của Enfagrow ngay tại: https://shopee.vn/enfaofficialstore

Tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

P.V

Tin cùng chuyên mục

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

LC Foods trao 30 suất quà cho bệnh nhân lọc máu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì

(PNTĐ) - Vừa qua, đại diện Công ty LC Foods phối hợp cùng Cộng đồng Kiến tổ chức trao 30 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Thận - Lọc máu, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì (Hà Nội). Hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh và lan tỏa tinh thần tương trợ trong cộng đồng.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

(PNTĐ) - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.