Hâm nóng tình yêu nhờ… nấm sợi thể

Chia sẻ

Lãnh cảm là hiện tượng suy yếu tình dục ở phụ nữ, hay trạng thái thờ ơ, lạnh nhạt trong quan hệ vợ chồng. Giữa những bộn bề của cuộc sống và áp lực của công việc, lãnh cảm đã không còn là hội chứng xa lạ ở nhiều phụ nữ, đặc biệt là những người trong độ tuổi tiền mãn kinh.

Để không còn gặp cảnh trục trặc phòng the, cùng với các phương pháp điều trị Đông y, Tây y, thì dòng sản phẩm hệ sợi nấm kết hợp với các vị thuốc Y học Cổ truyền có những ưu điểm vượt trội có mặt trên thị trường hiện nay, như một bảo bối giúp vơi bớt cảnh gối chăn lạnh nhạt, và giữ gìn vẻ đẹp tuổi xuân bền lâu.

Thiếu hụt nội tiết tố nữ gây lãnh cảm…

Theo các chuyên gia y tế, đa phần phụ nữ bị lãnh cảm thường không ham muốn quan hệ tình dục. Có một số phụ nữ không chỉ không hề biết đến cảm giác đỉnh điểm, không có trạng thái hưng phấn tình dục. Họ là những người được xếp vào nhóm lãnh cảm, vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến tâm sinh lý, hạnh phúc gia đình và chất lượng sống của người phụ nữ.

Ngày nay, chất lượng cuộc sống chăn gối của vợ chồng bị ảnh hưởng do tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữNgày nay, chất lượng cuộc sống chăn gối của vợ chồng bị ảnh hưởng do tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ (Ảnh: minh họa)

Nguyên nhân của lãnh cảm ở nữ giới, các chuyên gia phân tích có những nguyên nhân chính như:

Nguyên nhân tâm lý, thường chiếm phần lớn các trường hợp lãnh cảm. Các trường hợp này thường đa dạng và phức tạp như mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, trong gia đình, trong tranh chấp quyền hành kinh tế, hay những thay đổi trong đời sống như: sinh con, thay đổi chỗ ở, khó khăn trong đời sống kinh tế, gánh nặng công việc trong gia đình…

Ngoài ra, còn một số yếu tố tâm lý như sợ mang thai, sợ lây bệnh qua đường tình dục. Do thiếu hiểu biết kiến thức cơ bản trong sinh hoạt vợ-chồng, hoặc ảnh hưởng những ký ức đáng buồn trong quan hệ tình dục. Hoặc do nam giới nghiện rượu, ma túy, cờ bạc, sao lãng thiếu trách nhiệm làm chồng…

Nguyên nhân do bệnh lý, một số do tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ, như estrogen ở tuổi mãn kinh. Một số do mắc  các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu, đái tháo đường, tăng huyết áp… Với phụ nữ khi nội tiết tố mất cân bằng gây ra tâm lý tiêu cực, do hàm lượng estrogen trong cơ thể quyết định quá trình sản sinh serotonin - loại hormon ảnh hưởng tới cảm xúc lạc quan, vui vẻ hay lo âu trầm mặc của người phụ nữ.

Khi lượng serotonin giảm, người phụ nữ thường hay buồn, dễ thất vọng và lo lắng, mất ngủ. Điều đáng quan ngại khi hormon estrogen và progesterone bị thay đổi, rối loạn sẽ dẫn đến hiện tượng giảm ham muốn tình dục, khó đạt được cực khoái.

Thêm vào đó, các vấn đề như mệt mỏi, khô âm đạo và kinh nguyệt không đều và trạng thái tâm lý tiêu cực, sức khỏe suy giảm do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ham muốn tình dục của chị em. Ngoài ra khi suy giảm nội tiết tố, da có biểu hiện khô, sạm, xuất hiện các vết nám ngày càng đậm nét gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin và vẻ quyến rũ. Chị em còn thường gặp cảm giác nóng ran, bốc hỏa do sự suy giảm của estrogen dẫn tới sự rối loạn điều hòa hệ thống kinh mạch trên cơ thể.

Giúp cho chăn gối mặn nồng...

 Theo các nghiên cứu, hiện nay, chưa có cách chữa trị nào để giúp phụ nữ khỏi hoàn toàn trạng thái lãnh cảm. Nhưng các thí nghiệm và nghiên cứu vẫn được tiến hành liên tục để tìm ra phương pháp hiệu quả tăng ham muốn tình dục và giảm lãnh cảm. Nhiều lời khuyên được đưa ra, theo đó, tùy vào từng trường hợp cụ thể, nguyên nhân gặp phải để có hướng khắc phục, điều trị.

Cuộc sống phòng the viên mãn sẽ tăng thêm hạnh phúc cho hôn nhânCuộc sống phòng the viên mãn sẽ tăng thêm hạnh phúc cho hôn nhân (Ảnh: minh họa)

Nhiều ý kiến cho rằng, là người phụ nữ có vai trò giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc của mình, chị em cần có những biện pháp giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Có chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hàm lượng nội tiết tố cho cơ thể, như mầm đậu nành, đỗ tương, vitamin C… để giúp bản thân khắc phục được phần nào chứng lãnh cảm.

Cùng đó, cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh công việc căng thẳng, stress, nặng nhọc. Tăng cường tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Điều chỉnh các loại thuốc về trầm cảm, rối loạn tâm thần nếu đang sử dụng. Cần khám phụ khoa định kì 6 tháng/lần nhằm phát hiện sớm viêm nhiễm để điều trị kịp thời.

Bạn cũng cần chia sẻ với chồng, một nửa của mình, về những rắc rối đang gặp phải. Bởi một mối quan hệ hòa thuận, hài hòa cũng là yếu tố quan trọng cho một cuộc sống tình dục thỏa mãn. Nửa kia đóng một vai trò rất quan trọng trong việc chữa chứng lãnh cảm, hãy cùng nhau chia sẻ, cố gắng loại bỏ bất kỳ khúc mắc, lo lắng về đối tác để có thể thoải mái khi quan hệ vợ chồng. Khi gặp những rắc rối khó nói nên tìm bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, hướng điều trị kịp thời.

Cùng các giải pháp cải thiện lãnh cảm trên, các chuyên gia cho biết, hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tình dục được tìm thấy, chúng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý cho nữ giới tương đối hiệu quả. Sản phẩm VinWomen của Công ty TNHH Công nghệ & Dược phẩm Biocare hiện đang có mặt trên thị trường, sẽ giúp hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa; giảm tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ; đồng thời còn giúp giảm lão hóa da.

Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm VinWomen,  chị Hằng cho biết các vết nám biến mất, kinh nguyệt được điều hòa, da dẻ sáng mịnSau 3 tháng sử dụng sản phẩm VinWomen, chị Hằng cho biết các vết nám biến mất, kinh nguyệt được điều hòa, da dẻ sáng mịn

Chị Thu Hằng ở 74 Phạm Huy Thông (Hà Nội) - chia sẻ: Khi bước vào độ tuổi trên 40, làn da chị xuất hiện các vết nám, tàn nhang, sau 3 tháng sử dụng sản phẩm VinWomen thì các vết nám biến mất, kinh nguyệt được điều hòa, da dẻ sáng mịn, đi đâu cũng được bạn bè khen về sự thay đổi kỳ diệu của vẻ đẹp ngoại hình.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - chuyên gia khoa học của Công ty Biocare phân tích: Trong thành phần của VinWomen có nấm Vân Chi (hệ sợi) nguyên chất, nênVinWomen phù hợp với các trường hợp nữ giới trên 16 tuổi hay phụ nữ mãn kinh sớm, mệt mỏi, mất ngủ, cơn bốc hỏa do nội tiết tố nữ giảm, phụ nữ nám da, sạm da, cần chăm sóc làm đẹp da, đồng thời về mặt y học, Nấm vân chi có tác dụng giúp nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng chống các loại ung thư mà nữ giới tuổi trung niên thường gặp phải, như ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung. Ngoài ra, Nấm vân chi còn có tác dụng chống virut viêm gan B mãn tính rất tốt. Người sử dụng có thể tìm đọc các tài liệu khoa học về nấm  Vân Chi có rất nhiều trên mạng Internet.

Hình ảnh sản phẩm VinWomenHình ảnh sản phẩm VinWomen

NAM HOÀNG

Tin cùng chuyên mục

Nam giới thủ dâm có gây yếu sinh lý và rụng tóc?

Nam giới thủ dâm có gây yếu sinh lý và rụng tóc?

(PNTĐ) - Thủ dâm ở nam giới là hành động tự kích thích dương vật bằng tay hoặc các dụng cụ hỗ trợ để đạt được cực khoái. Có nhiều quan điểm cho rằng việc thủ dâm nhiều có thể gây rụng tóc ở nam giới. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào khẳng định cho quan điểm này.
Đẩy mạnh sự phát triển của phong trào võ thuật truyền thống

Đẩy mạnh sự phát triển của phong trào võ thuật truyền thống

(PNTĐ) - Trong 2 ngày 23 - 24/12, Đại hội đại biểu Hội Võ Thiên Môn Đạo TP Hà Nội nhiệm kỳ IV đã diễn ra tại UBND xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội. Với tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ tập thể, thẳng thắn nghiêm túc kiểm điểm đánh giá tổng kết vai trò trách nhiệm của BCH Hội và từng cán bộ Hội viên trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. đại hội đã rút ra những bài học quý báu, đề ra phương hướng khắc phục những mặt tồn tại, phát huy điểm mạnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.
An toàn tình dục cho tuổi teen

An toàn tình dục cho tuổi teen

(PNTĐ) - Thiếu hiểu biết về cách quan hệ tình dục an toàn, cách phòng tránh thai đã gây nhiều hệ lụy, nhiều trẻ em gái mang thai sớm, mắc bệnh phụ khoa, phá thai sớm...
Cùng cổ vũ nhau sống cuộc sống lành mạnh

Cùng cổ vũ nhau sống cuộc sống lành mạnh

(PNTĐ) - Là một hoạt động hấp dẫn thông qua việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh, Giải chạy Herbalife Run đã chào đón hơn 54.000 người tham gia trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương kể từ năm 2020.