Demi Moore học cách yêu bản thân sau 3 lần hôn nhân đổ vỡ

Chia sẻ

Trải qua 3 cuộc hôn nhân, ở tuổi 57, minh tinh Demi Moore mới nhận ra rằng để hạnh phúc, cần là chính mình.

Trong chương trình SiriusXM phát sóng cuối tháng 7 vừa qua, nữ minh tinh đã trải lòng về những rắc rối trong hôn nhân, thừa nhận mình đã thay đổi không ngừng theo cách mà người khác muốn. Đây cũng là lần hiếm hoi Demi xuất hiện và cởi mở về những gì mình đã nhận được sau 3 lần đổ vỡ.

“Đến giờ tôi mới hiểu giá trị của việc yêu bản thân và hãy cứ là chính mình,” - cô chia sẻ - “Nghe có vẻ khuôn sáo nhưng dù bạn yêu ai, bạn cũng phải luôn yêu mình trước. Tôi đã trải qua một quá trình dài học cách yêu bản thân, chấp nhận mọi thứ vốn thuộc về bản thân mình. Phụ nữ thường sẵn sàng hành động và thay đổi theo mong muốn của người khác mà quên đi mất rằng chúng ta cũng nên có những mong muốn và đòi hỏi của riêng mình,” cô nói.

Demi Moore cùng chồng cũ Bruce Willis và các con gái, con rể cách ly cùng nhau hồi tháng 4 vừa quaDemi Moore cùng chồng cũ Bruce Willis và các con gái, con rể cách ly cùng nhau hồi tháng 4 vừa qua.

Demi Moore ghi dấu ấn với khán giả Việt Nam qua vai diễn trong bộ phim Oan hồn (Ghost) và Những thiên thần của Charlie (Charlie's Angels: Full Throttle). Cô nổi danh tại Hollywood từ năm 1981 với hàng loạt bộ phim đình đám cùng 2 đề cử Quả cầu Vàng. Những năm gần đây, Demi Moore không còn tham gia đóng phim điện ảnh, mà chỉ có vài vai diễn nhỏ trong các seri phim truyền hình nhưng cô vẫn là một trong những sao nữ kỳ cựu thu hút sự chú ý của công chúng.

Ít ai biết rằng sau ánh hào quang của sân khấu và sự kiêu hãnh trên bìa các tờ tạp chí, Demi Moore đã có một tuổi thơ khốc liệt như thế nào.

Năm 2019, Demi Moore phát hành tự truyện Inside Out, hé lộ nhiều góc khuất cuộc đời, từ tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp thăng trầm đến ba cuộc hôn nhân tan vỡ và hành trình cai nghiện của chính mình.

Demi Moore sinh tháng 11/1962 tại bang New Mexico, Mỹ. Cha cô - một quân nhân - bỏ đi trước khi cô ra đời. Khi con gái ba tháng tuổi, mẹ cô đi bước nữa và không cho Demi biết về cha ruột. Gia đình cô bé Demi thường xuyên phải thay đổi chỗ ở vì mẹ và cha dượng đều nghiện rượu và nợ nần. Sau này, cha dượng cũng bỏ đi, 12 tuổi, Demi đã gồng gánh gia đình và một lần cứu mẹ khi bà tìm cách tự tử. Cô đã lấy đi nước mắt của nhiều người khi chia sẻ khoảnh khắc dùng tay moi những viên thuốc ngủ từ miệng của mẹ mình ra. Năm 15 tuổi cô từng bị cưỡng bức và đau đớn thay, chính mẹ đẻ của Demi Moore đã bán cô cho gã đàn ông đó để lấy tiền uống rượu.

Demi Moore trẻ trung rạng rỡ trong bộ phim “Oan Hồn”, bộ phim dành 2 giải Oscar và mang lại cho cô 2 đề cử Quả cầu vàngDemi Moore trẻ trung rạng rỡ trong bộ phim “Oan Hồn”, bộ phim dành 2 giải Oscar và mang lại cho cô 2 đề cử Quả cầu vàng.

Sau đó cô gái trẻ bỏ nhà đến Hollywood tìm cơ hội đổi đời, chỉ vì cô đã không còn gì để mất. Cô hẹn hò với rocker Freddy Moore và kết hôn năm 1980, khi cô vừa tròn 18 tuổi. Cuộc hôn nhân kéo dài vẻn vẹn 4 năm đã giúp Demi gia nhập làng giải trí. Xuất phát từ các vai diễn trong MV ca nhạc của chồng, Demi bắt đầu gây chú ý và dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh.

Năm 1987, cô gặp gỡ Bruce Willis - tài tử hàng đầu Hollywood và làm đám cưới sau vài tháng hẹn hò. Năm 1990, Demi trở thành hiện tượng tại Hollywood với Oan hồn. Phim nhận hai giải Oscar và giúp nữ diễn viên có đề cử Quả cầu Vàng cho "Nữ chính xuất sắc". Đó là những năm tháng đỉnh cao trong cuộc đời của cả 2 người. Tuy nhiên, cũng là lý do gây nên đổ vỡ của cuộc hôn nhân tưởng như đẹp nhất Hollywood. Cả hai đều chịu áp lực của những ngôi sao làm việc trong giới giải trí. Những mâu thuẫn nảy sinh khi họ vừa phải chăm lo gia đình, vừa theo đuổi hào quang của bản thân. Sau 11 năm chung sống và có với nhau 3 con gái, họ tuyên bố chia tay.

Dù cuộc hôn nhân kết thúc, cả hai vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp, cùng nuôi dưỡng con cái. Họ thoải mái xuất hiện cùng nhau, sắp xếp các kỳ nghỉ chung với các con. Ngay cả khi Bruce kết hôn với người mẫu, diễn viên Emma Heming và có thêm hai con gái, họ vẫn là một đại gia đình đặc biệt đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí.

Demi Moore xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 5/2020Demi Moore xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 5/2020.

Tháng 4 vừa qua Bruce, Demi cùng con gái và con rể thậm chí còn cách ly dịch Covid-19 cùng nhau tại ngôi biệt thự ở Idaho khi còn là vợ chồng. Báo chí cũng đã tốn khá nhiều giấy mực cho sự việc này. Thật ra, Bruce cũng có một ngôi nhà ở Idaho. Anh đến đây trước để sắp xếp nhà cửa chuẩn bị cho việc cách ly và sẽ đón mẹ con Emma đến sau. Không may, tại Los Angeles, con gái nhỏ của Bruce vô tình dẫm vào kim tiêm trong công viên, nên phải ở lại chờ kết quả xét nghiệm. Vì dịch bệnh bùng phát mạnh ở Idaho nên Bruce không thể quay về nhà với vợ con. Anh quyết định cách ly cùng Demi và ba con gái lớn.

Cuộc đời Demi rơi xuống vực sâu sau cuộc hôn nhân thứ ba với tình trẻ Ashton Kutcher - kém cô 16 tuổi. Họ kết hôn vào năm 2005, ly thân năm 2011 và ly dị năm 2013 sau một cuộc chiến pháp lý về chia tài sản. Nguyên nhân là Ashton nhiều lần lừa dối, ngoại tình. Khi bên Ashton, Demi cũng trải qua cú sốc lớn vì bị sảy thai sáu tháng. Trong cuộc hôn nhân này, Demi luôn chịu áp lực phải tỏ ra thon thả, trẻ trung, chống lại tuổi tác. Sự phản bội của Ashton khiến mọi kiêu hãnh của biểu tượng sắc đẹp Hollywood sụp đổ. Cô tìm đến rượu và chất kích thích. Thậm chí, các con cũng xa lánh cô.

“Không thể diễn tả bằng lời rằng tôi đã cảm thấy mất mát, trống rỗng, tuyệt vọng và bối rối như thế nào”- Demi chia sẻ - “Nhưng, viết ra cuốn tự truyện giúp tôi thông suốt cuộc đời mình. Điều quan trọng nhất là tôi đã nhìn lại mọi thứ và bắt đầu học cách trân trọng. Mọi thứ đến với tôi trong cuộc đời này, dù hạnh phúc hay khổ đau, tôi đều trân trọng một cách sâu sắc”.

Demi Moore giờ đây tươi tắn và tích cực hơn. Cô sống tại Beverly Hills cùng 7 chú chó. Vài ngày trước, Demi chính thức công bố dự án phát thanh Dirty Diana mà cô tham gia sản xuất và lồng tiếng. Trong 6 tập, Dirty Diana là câu chuyện về một cuộc hôn nhân trên bờ đổ vỡ và quá trình cặp vợ chồng trở lại với nhau.

MINH THU

Tin cùng chuyên mục

Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.