12 năm tù cho đối tượng hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở Phú Xuyên

Chia sẻ

Sáng ngay 13/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xử kín về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với bị cáo Nguyễn Văn Vĩnh (SN 1957, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội).

Theo đó, khoảng 10h ngày 12/5/2019, Nguyễn Văn Vĩnh đang ở một mình tại nhà riêng thì thấy cháu N.K.N (SN 2010, trú cùng thôn) đi xe đạp qua cổng. Do nhìn thấy xung quanh vắng vẻ, cháu N còn nhỏ nên Vĩnh đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Chính vì vậy, Vĩnh đi ra cổng gọi: “Gái ơi, vào đây ông bảo”. Cháu N không nói gì và tiếp tục đạp xe đi thì Vĩnh chạy đuổi theo chặn xe lại rồi dắt xe đạp và kéo cháu N vào trong sân nhà mình.

Sau đó, người đàn ông 62 tuổi đã bế cháu N vào trong nhà, đặt cháu lên giường rồi ra đóng cửa nhà và cửa sổ lại. Sau đó, Vĩnh tìm cách thực hiện hành vi hiếp dâm của mình. Cháu N tìm cách phản kháng nhưng không được. Do thực hiện hành vi của mình không được, nên khi cháu N nói: “Ông cho cháu xin cốc nước”, đối tượng đồng ý đi lấy nước.

Lúc này, cháu N lúc này nhìn thấy có một người hàng xóm đi ngang qua nên gọi to: “Ông ơi, cứu cháu”. Người hàng xóm phá cửa vào và thấy cháu N và đối tượng Vĩnh không mặc quần nên đã nói: “Ông Vinh làm gì cháu bé”, đồng thời giải thoát cho cháu bé.

Cháu N đươc về nhà và kể lại chuyện cho mẹ nghe, đồng thời cùng mẹ đi trình báo sự việc với cơ quan điều tra.

Nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc cho xã hội, cần phải cách ly khỏi xã hội một thời gian dài, Tòa tuyên phạt bị cáo Vĩnh 12 năm tù giam.

HỒNG NHUNG

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.