Đồng chí Nguyễn Kim Sơn tái đắc cử Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Chia sẻ

Chiều ngày 16/8/2020, Đại hội Đại biểu lần thứ VI Đảng bộ ĐHQGHN, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã bế mạc.

Ban Chấp hành Đảng bộ ĐHQGHN khóa VI ra mắt đại hộiBan Chấp hành Đảng bộ ĐHQGHN khóa VI ra mắt đại hội.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ ĐHQGHN khóa VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm có 25 đồng chí, trong đó có 22 đồng chí được bầu tại đại hội và 03 đồng chí sẽ được kiện toàn sau đại hội. Đồng chí Nguyễn Kim Sơn đã tái đắc cử Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đại hội cũng đã bầu các đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII.

Các đại biểu thực hiện tốt việc khử khuẩn phòng, chống dịch Covid-19.Các đại biểu thực hiện tốt việc khử khuẩn phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt Ban Chấp hành mới, Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN Nguyễn Kim Sơn khẳng định: Đại hội đại biểu lần thứ VI Đảng bộ ĐHQGHN đã thành công tốt đẹp. Đại hội là kết tinh trí tuệ, tâm huyết và sức mạnh của tập thể, đồng lòng với mục tiêu đưa ĐHQGHN lên một tầm phát triển mới. Đảng bộ ĐHQGHN khóa VI sẽ tập trung nỗ lực, phát huy sức mạnh tổng hợp mọi nguồn lực; nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, chủ động thích ứng với thời đại cách mạng công nghiệp 4.0; Tạo ra một bước phát triển quan trọng, đưa ĐHQGHN trở thành đại học nghiên cứu tiên tiến, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển con người và đất nước.

H.P

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.