Vai “Công nương Diana” trong phim “The Crown” (Hoàng Quyền) đã tìm được chủ nhân mới

Chia sẻ

Những khán giả yêu mến hoặc quan tâm đến hoàng gia Anh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua loạt phim “The Crown” (Hoàng Quyền).

The Crown là một sê-ri truyền hình gây sốt hiện đang được công chiếu trên nền tảng trực tuyến Netflix, tái hiện toàn bộ triều đại của Nữ hoàng Elizabeth II. Phim được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí còn nhận được tới 26 đề cử giải Emmy dù đã phát sóng được 3 phần.

Được nhận xét là một trong những phim “ngốn tiền” nhất lịch sử truyền hình khi chỉ ngay phần đầu tiên, Netflix đã phải “móc hầu bao” tới 100 triệu bảng (3 nghìn tỉ đồng) để tái hiện lại khung cảnh cung điện xa hoa, những bộ cánh lộng lẫy của các thành viên trong hoàng tộc.

Poster phim The CrownPoster phim The Crown

Không những vậy, phần hình ảnh cũng được chăm chút rất tỉ mỉ, thể hiện được nét hoài cổ cũng như không khí nước Anh nửa thế kỷ trước.

Dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, phù hợp với các vai diễn. Trong đó, vai công nương Diana nổi tiếng được giao cho nữ diễn viên Elizabeth Debicki. Debicki - nữ diễn viên 29 tuổi người Úc, nổi lên như một ngôi sao sau những đột phá trong phim “Widows” của Steve McQueen. Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim bom tấn sắp tới của Christopher Nolan mang tên "Tenet." Debicki cũng đã rất thành công với nhiều vai diễn khác nhau trong nhiều thể loại phim bao gồm “The Great Gatsby”, “The Burnt Orange Heresy” và “Guardians of the Galaxy Vol. 2”.

Nữ diễn viên tài năng Elizabeth Debicki sẽ vào vai Công nương DianaNữ diễn viên tài năng Elizabeth Debicki sẽ vào vai Công nương Diana

Nói về vai diễn với của mình, nữ diễn viên cho biết: "Tinh thần của Công nương Diana, những lời nói và hành động của cô ấy luôn sống mãi trong trái tim chúng ta. Đó thực sự là một đặc ân và vinh dự của tôi khi được tham gia loạt phim tuyệt vời này. Tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút từ những tập đầu tiên”.

Dù mang tiết tấu chậm rãi nhưng The Crown vẫn có nhiều khoảnh khắc gay cấn cùng rất nhiều bài học ý nghĩa. Đây là bộ phim phải xem không chỉ đối với khán giả yêu mến hoàng gia Anh mà còn cả với những khán giả muốn tìm hiểu thêm về lịch sử thế giới.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.