Tạm giữ 2 nghi phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi tại Bắc Ninh

Chia sẻ

Sau hơn 1 ngày truy tìm, lực lượng công an đã giải cứu an toàn cháu bé 2 tuổi bị mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh, đồng thời tạm giữ 2 nghi phạm.

Tối 22/8, nguồn tin cho hay Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an cùng với Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) và Công an tỉnh Tuyên Quang đã giải cứu thành công cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi) được trình báo mất tích hồi 17h ngày 21/8 tại công viên Nguyễn Văn Cừ (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Cháu Bảo được tìm thấy tại địa bàn huyện Hàm Yên - tỉnh Tuyên Quang.

Cháu Bảo trong vòng tay của bố sau khi được công an giải cứu an toàn (ảnh tư liệu)Cháu Bảo trong vòng tay của bố sau khi được công an giải cứu an toàn (ảnh tư liệu)

Cơ quan công an cũng tiến hành tạm giữ hai nghi phạm, gồm: Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, HKTT tại Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng ( 33 tuổi) để điều tra về hành vi bắt cóc

Trước đó, theo trình báo của gia đình bị hại, khoảng 17h ngày 21/8 bố cháu Bảo đưa cháu đến công viên Nguyễn Văn Cừ (TP Bắc Ninh) chơi). Anh này để cháu laị khu vui chơi và ra mua nước, khi quay lại đã không thấy cháu Bảo đâu.

Quá trình điều tra, công an đã công bố hình ảnh 1 người phụ nữ được cho là nghi phạm đã dắt tay cháu Bảo ra khỏi công viên và đưa đi bằng xe máy.

Theo giadinh.net

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.