Hạt nêm AJI-NGON® heo cải tiến mới “Đậm thịt ngọt xương”

Chia sẻ

Là sản phẩm hạt nêm tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt, hạt nêm Aji-ngon® được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Trải qua 20 năm từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, hạt nêm Aji-ngon® đã trở thành gia vị có mặt trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt.

Hạt nêm AJI-NGON® heo  cải tiến mới “Đậm thịt ngọt xương” - ảnh 1

Từ việc thấu hiểu ẩm thực Việt Nam cũng như khẩu vị của người Việt, tháng 07/2020, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới được cải tiến vượt bậc cả chất lượng và diện mạo.

Về chất lượng, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới có thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo, mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy và hậu vị đậm đà cho món ăn. Với công thức cải tiến mới này, món ăn sử dụng hạt nêm Aji-ngon® Heo sẽ thêm đậm vị ngon mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng, đồng thời không làm mất đi hương vị tự nhiên của thực phẩm. Hơn thế nữa, sản phẩm còn vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng phù hợp cho nhiều phương thức chế biến thực phẩm như tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm… giúp công việc nấu ăn hằng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Về diện mạo sản phẩm, hạt nêm Aji-ngon® Heo cải tiến được thay đổi bao bì mới, sang trọng và nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng.

Hạt nêm AJI-NGON® heo  cải tiến mới “Đậm thịt ngọt xương” - ảnh 2

Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đáp ứng những yêu cầu nghiệm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới được cải tiến hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho người nội trợ Việt, giúp mang đến những bữa cơm gia đình nhanh chóng và thơm ngon trọn vị, đồng thời giúp cho ẩm thực Việt thêm phong phú, góp phần vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của mọi gia đình Việt.

Từ tháng 07/2020, các chị em nội trợ có thể tìm mua sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên cả nước.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

(PNTĐ) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.
Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.