KFC tạm thời "thay đổi" slogan sau 64 năm hoạt động

Chia sẻ

Hãng gà rán nổi tiếng thế giới đã cho tạm dừng khẩu hiệu “Vị ngon trên từng ngón tay ” sau 64 năm hoạt động do đại dịch COVID-19.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (C.D.C) đã đưa ra nhiều biện pháp phòng, chống dịch, trong đó, kêu gọi mọi người tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng, đồng thời khuyến cáo người dân nên rửa tay thường xuyên nhằm giảm tiếp xúc với vi rút.

Chính do những biện pháp phòng dịch này nên slogan cũ của KFC được cho là “Khẩu hiệu không phù hợp nhất cho năm 2020” trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát. Việc tạm ngưng sử dụng khẩu hiệu này sẽ gây ảnh hưởng đến quảng cáo của thương hiệu KFC trên toàn thế giới.

KFC tạm dừng sử dụng slogan KFC tạm dừng sử dụng slogan "Vị ngon trên từng ngón tay" sau 64 năm do đại dịch COVID-19

Bà Catherine Tan-Gillespie, Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Yum! Brands - công ty mẹ của KFC, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy mình đang ở trong một tình huống độc nhất vô nhị - khẩu hiệu mang tính biểu tượng của hãng giờ đây hoàn toàn không còn phù hợp với tình hình hiện tại". Một số fan hóm hỉnh đã "sáng tác" khẩu hiệu mới cho hãng là: "Đừng mút ngón tay của bạn".

Trong một tuyên bố mới đây nhằm trấn an các "tín đồ" của mình, công ty cho biết, slogan “Vị ngon trên từng ngón tay” sẽ sớm quay trở lại "Vào một thời điểm thích hợp".

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục