Xuất khẩu cá tra sang Mỹ tăng 4,4%

Chia sẻ

(PNTĐ) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam, trong tháng 7, giá trị xuất khẩu cá tra sang thị trường Mỹ đã tăng nhẹ 4,4%, mặc dù tính đến hết tháng 7/2020, tổng giá trị xuất khẩu cá tra sang thị trường Mỹ đạt 133,7 triệu USD, giảm 20,2% so với cùng kỳ năm 2020.

Xuất khẩu cá tra sang Mỹ tăngXuất khẩu cá tra sang Mỹ tăng 4,4% trong tháng 7.

Như vậy, đây là một số tín hiệu vui khởi động trở lại tại Tây Ban Nha, Anh và Mỹ đã giúp cho bức tranh xuất khẩu cá tra sang Mỹ trong tháng 7 thêm lạc quan hơn.

Trong suốt 3 năm trở lại đây, Trung Quốc, Mỹ và EU vẫn là ba thị trường lớn nhất và nhiều mong đợi của các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra Việt Nam. Do vậy, mọi động thái và diễn biến từ những thị trường này đều tác động không ít tới tâm lý của các nhà xuất khẩu cá tra Việt Nam. Trong đó, Mỹ là một trong những thị trường đặc biệt.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.