Hạnh phúc viên mãn của “gái hai con” Khánh Thi

Chia sẻ

Kiện tướng dance sport Khánh Thi có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với Phan Hiển. Không chỉ thành công trong lĩnh vực dance sport, có tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác, Khánh Thi và Phan Hiển còn có hai con “đủ nếp, đủ tẻ” rất xinh xắn, đáng yêu.

Giảm 12kg trong 6 tháng

Kubi và Anna là hai “trái ngọt” trong cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển. Kubi vừa tròn 5 tuổi hôm 17/7 còn Anna tròn 2 tuổi hôm 14/6. Cả hai cùng thừa hưởng những nét đẹp ngoại hình và tài năng nhảy múa của cả bố lẫn mẹ. Khánh Thi rất hạnh phúc khi được chứng kiến hành trình lớn khôn của các con mỗi ngày.

Hai lần mang thai Kubi và Anna, Khánh Thi đều tăng cân khiến vóc dáng bị ảnh hưởng. Công cuộc lấy lại vóc dáng với cô sau mỗi lần sinh nở đều rất gian nan như nhiều chị em. Tuy nhiên, Khánh Thi rất nỗ lực trong quá trình giảm cân và sau hơn nửa năm, cô đã lấy lại vóc dáng thon thả như thuở còn son rỗi. Kiện tướng dance sport bật mí, bí quyết giảm cân của cô chính là việc tập nhảy, chạy hàng ngày kết hợp với chế độ ăn hợp lý.

Vợ chồng Khánh Thi đưa hai con dạo chơi đồi thông, vườn hoa ở Đà Lạt. 	Ảnh: Thùy DungVợ chồng Khánh Thi đưa hai con dạo chơi đồi thông, vườn hoa ở Đà Lạt. Ảnh: Thùy Dung

Hàng ngày, bên cạnh các bài tập cardio với PT (người hướng dẫn) ở phòng gym, cô còn tranh thủ mặc áo mưa chạy bộ ở công viên mỗi lúc rảnh rỗi. Chế độ ăn uống cũng được Khánh Thi tuân thủ nghiêm ngặt: Hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad, hoa quả, uống nhiều nước. Mỗi khi đứng lớp dạy dance sport, cô chịu khó vận động để cơ thể lúc nào cũng giải phóng năng lượng.

Sau thời gian thực hiện chế độ giảm cân, Khánh Thi tiết lộ, cô đang duy trì cân nặng 45,5 kg và vòng eo khoảng 60cm. Trước đây khi chưa lập gia đình, sinh con, có thời điểm vòng hai của nữ kiện tướng dưới 60cm. Tổng cộng, cô đã giảm được hơn 12kg chỉ trong vòng hơn 6 tháng.

Trước nỗ lực của bà xã, Phan Hiển bày tỏ rằng, anh rất tự hào và hãnh diện khi có một người vợ vừa đẹp, vừa tài giỏi như Khánh Thi. “Đôi khi tôi thấy tự ti về ngoại hình của mình khi sánh bước cùng vợ. Dẫu vậy, tôi luôn động viên cô ấy: Bình thường em đẹp rồi nhưng anh muốn nhìn thấy em đẹp hơn nữa. Khi Thi tập luyện để giảm cân, tôi cũng tập cùng để cô ấy có thêm động lực”, Phan Hiển tâm sự. Bản thân Phan Hiển hiểu rõ những vất vả, đau đớn về thể xác của bà xã khi trải qua hai lần sinh mổ. Do đó anh luôn âm thầm ở phía sau làm hậu phương và san sẻ việc chăm sóc, nuôi dạy con cái.

Hạnh phúc sau 13 năm gắn bó

Khánh Thi và Phan Hiển đã gắn bó với nhau 13 năm, kể từ thời điểm Khánh Thi nhận làm huấn luyện viên cho Phan Hiển. Khi Phan Hiển 14 tuổi, gia đình anh mời Khánh Thi làm huấn luyện viên cho con trai. Sau thời gian dài gắn bó, nam vận động viên đã phải lòng cô giáo của mình. Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi và khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của hai người bị gia đình và nhiều khán giả phản đối.

Dù gặp phải sự ngăn cản từ gia đình và lời đàm tiếu từ công chúng, Phan Hiển vẫn luôn song hành cùng Khánh Thi trong mọi sự kiện, trước sự chứng kiến của truyền thông và công chúng. Năm 2015, Khánh Thi sinh con đầu lòng cho bạn trai trẻ tuổi khi hai người chưa kết hôn. Tháng 6/2018, Khánh Thi sinh con gái thứ 2 cho Phan Hiển.

Hạnh phúc viên mãn của “gái hai con” Khánh Thi - ảnh 2

Thi thoảng, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm nhưng Khánh Thi và Phan Hiển không bình luận. Họ liên tục khoe những hình ảnh ngọt ngào khi du lịch cùng nhau. Mới nhất là khi Khánh Thi - Phan Hiển đưa hai con khám phá thành phố Đà Lạt nhân dịp Anna tròn 2 tuổi vào giữa tháng 6. Trước đó, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng đi nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, Vũng Tàu sau gần hai tháng giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tập trung phát triển trung tâm dance sport tại TP.HCM, đồng thời kết hợp cùng những người bạn để tổ chức các giải khiêu vũ thể thao trong nước vào cuối năm nay. Riêng Khánh Thi còn có kế hoạch tái xuất showbiz ở nhiều vai trò sau thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, mọi kế hoạch nghệ thuật của Khánh Thi đành phải lùi thời gian thực hiện. Cô và ông xã Phan Hiển tập trung cho công việc dạy học ở trung tâm dance sport và chăm sóc hai con nhỏ.

Khánh Thi cho biết, mùa dịch nên trung tâm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, số lượng học viên ít hơn do TP.HCM có lệnh cấm tụ tập đông người. Những học viên đều đặn đến trung tâm tập luyện đều là người đam mê thể thao và yêu bộ môn khiêu vũ. Vợ chồng Khánh Thi luôn chú trọng biện pháp an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho các học viên bằng cách thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, trang bị nước rửa tay, khẩu trang…

Khánh Thi trẻ đẹp bất ngờ với cân nặng 45,5kg, vòng eo 60cm.Khánh Thi trẻ đẹp bất ngờ với cân nặng 45,5kg, vòng eo 60cm.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, Khánh Thi và Phan Hiển bên nhau lặng lẽ, từng bước vượt qua những thị phi, chỉ trích, chê bai. Với Khánh Thi, Phan Hiển chững chạc và ngày càng trưởng thành, biết yêu thương, chăm sóc vợ và các con. Phan Hiển làm được rất nhiều điều, hỗ trợ Khánh Thi về mọi thứ. Từng trải qua nhiều cuộc tình, tan vỡ và chịu tổn thương khá nhiều, Khánh Thi tìm được sự bình yên bên Phan Hiển.

Trong khi Phan Hiển khẳng định anh không để ý dư luận, có gia đình, bạn bè ủng hộ là được. Phan Hiển lo làm sao để đối xử, đem lại hạnh phúc cho Khánh Thi và để người phụ nữ có cảm giác an toàn khi ở bên mình. Anh bảo mình yêu Khánh Thi bởi cô chu toàn trong mọi việc - điều mà không phải người phụ nữ trẻ tuổi nào cũng làm được. Anh cũng cho hay, mình đã quen việc lúc nào cũng ở bên cạnh Khánh Thi.

Khánh Thi - Phan Hiển đều cho rằng, họ không thể bắt người khác suy nghĩ giống mình. Định kiến xã hội cho là chuyện tình lệch tuổi thì khó hòa hợp, hơn nữa, Khánh Thi còn là cô giáo của Phan Hiển. Thị phi đó đều đã trở thành quá khứ, cả hai đã vượt qua dư luận cùng nhau xây dựng mái ấm. Cặp sao chưa tổ chức đám cưới nhưng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn mà nhiều người ngưỡng mộ.

NGUYÊN VŨ

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.