Hàng không chính thức nối lại đường bay đi, đến Đà Nẵng

Chia sẻ

Theo đó, Vietnam Airlines thực hiện bay mỗi ngày 1 chuyến khứ hồi trên đường bay Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng từ ngày 7 đến ngày 10/9. Từ ngày 8/9, Vietjet cũng nối lại đường bay Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng với tần suất mỗi ngày 1 chuyến khứ hồi.

Sau khi được phép của Bộ Giao thông Vận tải, các hãng hàng không chính thức nối lại đường bay đi, đến Đà Nẵng do tình hình dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát.

Các hãng hàng không bắt đầu khôi phục đường bay đi, đến Đà Nẵng.Các hãng hàng không bắt đầu khôi phục đường bay đi, đến Đà Nẵng.

Cũng từ ngày 8/9, Bamboo Airways sẽ mở lại các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng. Cụ thể, với đường bay Hà Nội - Đà Nẵng, từ ngày 8 đến 15/9, hãng khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày và tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày từ ngày 16/9. Bắt đầu từ ngày 1/10, hãng sẽ khôi phục đường bay này với tần suất 5 chuyến khứ hồi/ngày.

Đối với đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Bamboo Airways khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày trong giai đoạn từ ngày 8 đến 30/9. Kể từ ngày 1/10, hãng duy trì tần suất mỗi ngày 3 chuyến khứ hồi.

Cùng với thông báo khai thác trở lại, các hãng cũng khuyến cáo, lịch khai thác có thể điều chỉnh dựa trên tình hình thực tế cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh, yêu cầu của cơ quan chức năng. Trong trường hợp lịch bay thay đổi, hành khách sẽ được thông báo trước và hỗ trợ theo quy định hiện hành của hãng.

Hành khách trên các chuyến bay đến, đi Đà Nẵng sẽ được giãn cách ghế ngồi theo yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.

MAI TRANG

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.