353 tác phẩm của 17 cơ quan báo chí đạt danh hiệu ''Gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt'' năm 2020

Chia sẻ

Chiều 11/9, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt” năm 2020. Hội LHPN Hà Nội vinh dự là 1 trong 19 tập thể nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội.

Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức cuộc thi Tô Quang Phán - cho biết, cuộc thi năm 2020 được triển khai có chiều sâu.

Hội Phụ nữ TP Hà Nội có thành tích trong triển khai tổ chức cuộc thi nhận Bằng khen của UBND thành phố.Hội LHPN TP Hà Nội có thành tích trong triển khai tổ chức cuộc thi nhận Bằng khen của UBND thành phố.

Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.150 bài viết của các tác giả từ các quận, huyện, thị xã, sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội của thành phố và 353 tác phẩm báo chí của 17 cơ quan báo chí của Hà Nội và trung ương tham gia. So với những năm trước, năm nay, các bài viết của tác giả không chuyên tăng lên rõ rệt. Đây là tín hiệu cho thấy cuộc thi đã có tác dụng lan tỏa và được đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, tích cực tham gia. Các tác phẩm báo chí, bài viết dự thi đã phát hiện, khắc họa những tấm gương đẹp trong đời sống hằng ngày của Thủ đô.

Ban Tổ chức đã trao 43 giải, gồm: 1 giải Đặc biệt (tác phẩm báo chí “Những thợ săn virus giữa lòng Thủ đô” của tác giả Trần Thị Thảo và Ngọc Tú, Báo Kinh tế và Đô thị); 2 giải Nhất (1 tác phẩm báo chí và 1 bài viết); 4 giải Nhì (2 tác phẩm báo chí và 2 bài viết); 6 giải Ba (3 tác phẩm báo chí và 3 bài viết) và 30 giải Khuyến khích (15 tác phẩm báo chí và 15 bài viết).

Ban Tổ chức đã tặng Bằng khen của UBND thành phố cho 19 tập thể có thành tích trong triển khai tổ chức cuộc thi.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Tô Quang Phán đã phát động Cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt” trong phong trào thi đua yêu nước thành phố Hà Nội năm 2021. Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức cuộc thi đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ cơ sở đến thành phố tiếp tục đổi mới công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về cuộc thi và phong trào “Người tốt, việc tốt” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 H. P

Tin cùng chuyên mục

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

(PNTĐ) - Ngày 20/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kim Sơn (thị xã Sơn Tây) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là những ghi nhận cho sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kim Sơn trong việc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 (đạt chuẩn với 5 lĩnh vực: An ninh trật tự, Văn hóa, Y tế, Du lịch, Chuyển đổi số).
Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.