MobiFone vào Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành CNTT - Viễn thông Việt Nam 2020

Chia sẻ

Tổng công ty Viễn thông MobiFone giữ vị trí thứ Năm trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông năm 2020 theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tại Hà Nội ngày hôm nay (15/9).

Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí: 1. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành; 2. Kết quả đánh giá từ các nhận định và kết quả khảo sát lấy ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng; 3. Uy tín trên truyền thông của các đối tượng thông qua việc lượng hóa, nghiên cứu, phân tích vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam.

MobiFone giữ  vị trí thứ 5 trong Top 10 doanh nghiệp CNTT- Viễn thông Việt Nam 2020.MobiFone giữ vị trí thứ 5 trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành CNTT- Viễn thông Việt Nam 2020.

MobiFone đã đồng hành với vị thế của doanh nghiệp dẫn dắt thị trường trong ngành viễn thông từ khi thành lập đến nay. Là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên của Việt Nam khi thị trường di động còn non trẻ, trải qua 27 năm phát triển, MobiFone liên tục đổi mới, đáp ứng những yêu cầu và xu thế phát triển của thời đại. Từ năm 2015 đến nay, gắn cùng với công việc tái cấu trúc lại tổ chức, MobiFone đang thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số, trở thành doanh nghiệp viễn thông - công nghệ thông tin đa dịch vụ.

Với vị thế một nhà mạng tiên phong trong ngành viễn thông tại Việt Nam, MobiFone khẳng định tên tuổi của nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất qua nhiều năm liên tục. Không ngừng tăng cường mạng lưới, tối ưu chất lượng dịch vụ, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xây dựng một mạng lưới hệ sinh thái số đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng trên một chiếc điện thoại, là mục tiêu và nhiệm vụ mà MobiFone đặt ra. Tăng tỷ lệ số hóa chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh điện tử hóa giao dịch, thanh toán trực tuyến, tích hợp mọi giao dịch… với ứng dụng Chăm sóc khách hàng My MobiFone được MobiFone tích cực phát triển mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây.

Hưởng ứng “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, tầm nhìn 2030” của Chính phủ, với mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu, ngay từ 8/2019, MobiFone đã bắt tay cùng 7 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam bắt tay thành lập liên minh Chuyển đổi số Việt Nam -  liên kết của các doanh nghiệp CNTT với các chuyên gia, các viện nghiên cứu – nhằm mục tiêu hợp tác, đồng hành cùng Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

Giải phápGiải pháp Đội ngũ kỹ sư CNTT trẻ, giàu nhiệt huyết và tài năng của MobiFone.

MobiFone là doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các công nghệ tiên tiến của thế giới như AI, IoT, Big Data, Cloud… vào công tác chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm. Không chỉ táo bạo, quyết liệt trong tìm tòi, nghiên cứu, mà MobiFone còn hết sức nhanh nhạy khi phát triển các giải pháp này thành những ứng dụng cụ thể, hữu ích với khách hàng và doanh nghiệp như giải pháp Tổng đài tự động mAICallCenter, Giải pháp báo nói ứng dụng công nghệ Chuyển đổi văn bản thành giọng nói (AI Text-to-Speech) áp dụng cho các trang báo điện tử, hệ thống AI Camera giao thông thông minh, giải pháp Truyền thanh thông minh, hệ thống lọc/chặn cuộc gọi rác, tin nhắn rác… cùng nhiều giải pháp ứng dụng khác.

MobiFone đang thúc đẩy mạnh mẽ lộ trình chuyển đổi số, cả từ bên trong và bên ngoài. Trong nội bộ, MobiFone đã số hóa rất nhiều tác vụ điều hành như Văn phòng điện tử, hệ thống quản trị ERP, toàn bộ cơ sở hạ tầng cũng như toàn bộ điểm giao dịch với khách hàng đều có lộ trình số hóa tự động.

Với khách hàng, MobiFone đang chuyển dịch từ cung cấp kết nối dịch vụ viễn thông sang kết nối ICT, hướng tới xây dựng một platform riêng biệt để cung cấp cho tất cả khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Các dịch vụ mới sẽ kết hợp các công nghệ của tương lai như AI, IoT, Big data, Cloud…liên quan đến những hệ sinh thái khác nhau như kết nối tới hệ thống trung tâm điều hành quản trị chính phủ điện tử, các dịch vụ về an ninh, năng lượng, chăm sóc y tế tại gia đình, doanh nghiệp... 

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc đến kinh tế thế giới, tuy nhiên lại được đánh giá là chất xúc tác, đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số đang lan toả trên toàn cầu. Trong thời gian giãn cách xã hội, phần lớn các doanh nghiệp đẩy mạnh số hoá, triển khai hình thức làm việc online, họp trực tuyến, người dân thực hiện giao dịch trực tuyến triệt để…Đây là cơ hội để người dân nhận ra tính ưu việt của kinh tế số và yêu cầu cấp bách của chuyển đổi số. Các sản phẩm của MobiFone đã kịp thời có mặt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng như giải pháp hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting, Giải pháp văn phòng điện tử MobiFone Eoffice, hay MobiCA - Giải pháp Xác thực và Cung cấp chứng thư số cho các doanh nghiệp và cơ quan hành chính nhà nước, Tổng đài di động 3C (Cloud Contact Center) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa công tác giao tiếp với khách hàng khi sử dụng số di động làm số đại diện, với ưu điểm vượt trội như: tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; không giới hạn cuộc gọi đồng thời, tỷ lệ gọi lại tới hơn 90%; giảm tới hơn 40% chi phí so với sử dụng tổng đài truyền thống…

Giải phépGiải pháp truyền thanh thông minh vừa dành Giải Bạc tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế - IBA Stevie Awards 2020. 

Chất lượng, uy tín của các sản phẩm/giải pháp CNTT của MobiFone được ghi nhận thường xuyên tại nhiều giải thưởng công nghệ uy tín. MobiFone được trao danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2016 cho sản phẩm quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale; “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2019, với hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP; Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2019 cho sản phẩm Giải pháp truyền thông ứng dụng Bigdata (IVR) của MobiFone; Danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Sao Khuê 2020 cho giải pháp Văn phòng điện tử MobiFone Eoffice và giải pháp AI Traffic Giám sát giao thông thông minh. Mới đây nhất 10/9/2020, cả 5 sản phẩm của MobiFone là giải pháp Truyền thanh thông minh, chuyển đổi văn bản thành giọng nói MobiFone.AI, Tổng đài tự động mAICallCenter, MobiFone Go và Airtime Plus đã đoạt 5 giải thưởng Kinh doanh quốc tế - IBA Stevie Awards gồm 1 Giải Vàng, 1 Giải Bạc và 03 Giải Đồng, sánh ngang sản phẩm của các công ty công nghệ nổi tiếng toàn cầu trong lần đầu tiên MobiFone tham dự Giải thưởng uy tín tầm cỡ thế giới này.

Đại diện MobiFone cho biết: Sự kiện MobiFone vào Top 10 doanh nghiệp Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2020, cùng với 5 Giải thưởng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards xuất sắc cho 5 giải pháp/sản phẩm CNTT của MobiFone vừa qua, tiếp tục khẳng định uy tín của MobiFone trong vai trò một doanh nghiệp Viễn thông – CNTT uy tín không chỉ trong nước mà còn trên bình diện quốc tế.

HỒNG QUÂN

 

Tin cùng chuyên mục

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024

(PNTĐ) - Ngày 12/4, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; khen thưởng cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2024.