BV Đa khoa Hà Nội: Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Chia sẻ

Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh, BV Đa khoa Hà Nội vừa cho ra mắt hệ thống Trung tâm kỹ thuật cao với tổ hợp Trung tâm Vú kỹ thuật cao Mammocare, Trung tâm Chẩn đoán và can thiệp Tiêu hoá - Gan - Mật, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF.

Bác sĩ kiểm tra cho bệnh nhân bằng hệ thống  máy X - Quang vú 3D & Siêu âm vú 3D Acuson S2000.Bác sĩ kiểm tra cho bệnh nhân bằng hệ thống máy X - Quang vú 3D & Siêu âm vú 3D Acuson S2000. (Ảnh: BVCC)
Hệ thống này gây ấn tượng với mức độ đầu tư đồng bộ, bài bản, được đánh giá là hiện đại bậc nhất. Phần lớn trang thiết bị là hoàn toàn độc quyền và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Phải kể đến như phòng Lab hiện đại khu vực phía Bắc; Hệ thống máy Xquang vú 3D C và Máy siêu âm vú 3D Acuson S2000 cho phép chẩn đoán chính xác tới 99,99%, Hệ thống nội soi tiêu hóa NIB…

Bên cạnh 3 Trung tâm đã đi vào hoạt động từ lâu: Trung tâm Ung bướu và điều trị giảm nhẹ, Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ y học tái tạo, Trung tâm Khám và chăm sóc sức khoẻ thì Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động 3 trung tâm: Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF, Trung tâm Vú Kỹ thuật cao Mammocare, Trung tâm chẩn đoán và can thiệp Tiêu hoá - Gan- Mật.

GS. TS. BS Cao cấp Lê Trung Hải - Giám đốc chuyên môn bệnh viện Đa khoa Hà Nội cho biết: Hệ thống Trung tâm kỹ thuật cao được đầu tư bởi những thiết bị hiện đại hàng đầu chuẩn quốc tế. Bệnh viện đã cử một đội ngũ cán bộ chuyên môn cao để tiếp nhận và triển khai các kỹ thuật này.

BV Đa khoa Hà Nội tiến hành ký kết chuyển giao công nghệ với công ty công nghệ y tế Siemens Healthineers của Đức.BV Đa khoa Hà Nội tiến hành ký kết chuyển giao công nghệ với công ty công nghệ y tế Siemens Healthineers của Đức. (Ảnh: BVCC)

Song hành với việc liên tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại nhất giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh hơn, chính xác hơn bệnh viện Đa khoa Hà Nội còn hợp tác chuyên môn với các chuyên gia hàng đầu đã và đang công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 103, Bệnh viện K…; đồng thời xây dựng mạng lưới chuyên gia quốc tế vững mạnh đến từ các nước tiên tiến trong y khoa: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore...

“Với sự ra đời của Hệ thống các Trung tâm kỹ thuật cao, bệnh viện Đa khoa Hà Nội kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong điều trị các bệnh lý phức tạp như vô sinh - hiếm muộn, ung thư, tạo hình thẩm mỹ… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh”- Giám đốc chuyên môn bệnh viện Đa khoa Hà Nội nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, bệnh viện được xác định phát triển theo định hướng chuyển giao công nghệ, trở thành cơ sở y tế uy tín mà các thế hệ chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước có thể thỏa sức sử dụng kiến thức y khoa của mình vào sứ mệnh cao cả “chữa bệnh - cứu người”. Qua đó, bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận dịch vụ y tế tầm quốc tế ngay tại Việt Nam mà không cần bỏ chi phí quá lớn để ra nước ngoài điều trị.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.