Vụ nhóm thanh niên gây rối sau va chạm với thai phụ: Chồng thai phụ yêu cầu xử lý nghiêm

Chia sẻ

Liên quan đến vụ bà bầu bị nhóm thanh niên tông xe tại đường Trường Chinh, chiều ngày 25/9, anh T. (chồng thai phụ) cho biết, sau vụ tai nạn hiện tại vợ anh đang được theo dõi tại khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai và chưa có kết luận cuối cùng của bác sĩ.

Anh T. cho biết thêm, sau khi nhận được điện thoại vợ bị va chạm giao thông anh vô cùng lo lắng và tới ngay nơi xảy ra tai nạn. Khi tới nơi nhóm thanh niên cũng vừa bỏ đi, anh đưa vợ vào bệnh viện cấp cứu.

“Vợ tôi tâm lý vẫn rất lo lắng vì đang mang thai. Khi tới hiện trường tôi cũng không quan tâm đến sự việc trước đó nhóm thanh niên gây gổ đánh nhau mà tập trung đưa vợ đi cấp cứu, sau đọc mạng mới biết là nhóm thanh niên đánh cả người đi đường”, anh T. cho biết.

Ảnh được cắt từ clipẢnh được cắt từ clip.

Quan điểm của anh T. là xử lý nghiêm khắc, đúng người, đúng pháp luật. Được biết, vợ anh T. đang mang thai bầu bé thứ 3, hiện thai kỳ đang đến tháng thứ 7, tính đến thời điểm hiện tại các thanh niên, cũng như gia đình chưa liên lạc với vợ chồng anh, dù chỉ là để hỏi thăm sức khỏe.

Lãnh đạo khoa Sản (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, hiện tại sức khỏe bà mẹ và thai nhi chưa có vấn đề gì, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm tại khoa. “Về vấn đề mẹ bé không vấn đề gì, tuy nhiên thai phụ có chấn thương ở chân nên cần phải chụp chiếu xem có ảnh hưởng đến xương hay không”, lãnh đạo khoa Sản cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên, trong đó có 1 - 2 người vô cùng hung hãn cầm trên tay gậy sắt liên tục thách thức một người đi đường. Lý do là 4 thanh niên này đi xe máy đã xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang thai trên đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến nạn nhân bị ngã xuống đường.

Lúc này một người đàn ông đi xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên đi cẩn thận. Thay vì lắng nghe khuyên nhủ nhóm thanh niên tức tối đòi "xử" người đàn ông trên. Sợ hãi, người đàn ông vội dựng xe máy bỏ chạy. Do bực tức, nam thanh niên đã cầm gậy sắt đập vỡ mặt trước xe máy, sau đó cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Chiều 24/9, Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ 1 thanh niên 17 tuổi liên quan đến vụ việc và đến tối cùng ngày (24/9), tiếp tục bắt 3 trong 4 thanh niên liên quan đến vụ việc. Theo báo cáo của cán bộ điều tra, thanh niên 17 tuổi bị tạm giữ này hiện đang bị Công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú liên quan đến một vụ việc "Cố ý gây thương tích”.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.