Phụ nữ Thanh Trì thi tài năng duyên dáng năm 2020

Chia sẻ

(PNTĐ) – Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và 1010 năm Thăng Long Hà Nội, từ ngày 25-26/9/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Trì đã tổ chức hội thi “Cán bộ Hội tài năng – duyên dáng” tại 3 cụm Ngọc Hồi, Thanh Liệt và Tứ Hiệp.

Các tiết mục dự thiCác tiết mục dự thi

Tham gia hội thi có 16 đội là các chị em hội viên Hội LHPN đến từ 15 xã, 1 thị trấn. Các đội thi sẽ trải qua 3 phần thi: Chào hỏi duyên dáng (có các hình thức: hát, múa, khiêu vũ, độc tấu nhạc cụ, kịch câm, kể chuyện, ngâm thơ, thể dục nhịp điệu...); trình diễn áo dài truyền thống và trang phục tự chọn và thi ứng xử (trả lời 1 câu hỏi của BTC về các chủ đề: Phẩm chất đạo đức người phụ nữ, vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội, bình đẳng giới,…).

Theo bà Phạm Nguyên Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Trì, hội thi được tổ chức nhằm khuyến khích thúc đẩy tinh thần thi đua sáng tạo của phụ nữ, đẩy mạnh phong trào "Phụ nữ Thủ đô tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc"; "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; cũng là cơ hội để chị em thể hiện tài năng, nét duyên dáng, rèn luyện bản lĩnh tự tin trước tập thể".

Phụ nữ Thanh Trì thi tài năng duyên dáng năm 2020 - ảnh 2

Đây là sân chơi rất bổ ích cho chị em phụ nữ được phát huy và hoàn thiện hơn về tài năng, thể hiện sự duyên dáng, và ứng xử đẹp trong cuộc sống. Đến với hội thi, chị em có những giờ phút thăng hoa, quên đi những lo toan hàng ngày và được tiếp thêm năng lượng để xây dựng tổ ấm, lao động và hoạt động công tác hội".

Qua hội thi này, phụ nữ huyện Thanh Trì thêm một lần nữa được tôn vinh những giá trị nhân văn của gia đình Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình và cộng đồng.

Tại mỗi cụm thi có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba. Các đội đoạt giải sẽ được vinh danh trao thưởng vào dịp lễ kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam vào tháng 10 tới.

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho lãnh đạo, cán bộ Hội các quận, huyện, thị xã, đơn vị trực thuộc; các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội LHPN Hà Nội.
Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

Tổng kết tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ năm 2023-2024 trong các cấp Hội

(PNTĐ) - Ngày 15/4, Hội LHPN quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TƯ, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị năm 2023-2024 trong các cấp Hội và Tập huấn Quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.
Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.