Ra mắt trang web giáo dục giới tính cho học sinh, sinh viên

Chia sẻ

Lần đầu tiên có trang web tự học trực tuyến giáo dục sức khỏe tình dục toàn diện cho học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, được ra mắt ngày 25/9, tại TP Nha Trang, do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp giới thiệu.

Đây là Chương trình được Vụ Công tác học sinh, sinh viên, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp xây dựng trên cơ sở phối hợp với Vụ Công tác thanh niên, Bộ Nội vụ và Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc tại Việt Nam tổ chức thực hiện nhằm tuyên truyền, giáo dục cho học sinh, sinh viên về lĩnh vực giáo dục sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, thực hiện bình đẳng giới, phòng lây nhiễm bệnh xã hội, phòng, chống HIV và tệ nạn xã hội xâm nhập học đường.

Lần đầu tiên có trang web trực tuyến giáo dục sức khỏe tình dục cho học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệpLần đầu tiên có trang web trực tuyến giáo dục sức khỏe tình dục cho học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Minh Huyền, Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên cho biết: Đây là lần đầu tiên có trang web tự học trực tuyến giáo dục sức khỏe tình dục toàn diện cho học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. 

Tại Hội nghị này, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã tổ chức công bố giới thiệu chương trình đến rộng rãi các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm có thể thu được các ý kiến để hoàn thiện các nội dung cũng như chức năng, giao diện trang web chương trình.

Cũng dịp này, học sinh, sinh viên được tập huấn về cách thức tự học chương trình giáo dục sức khỏe tình dục toàn diện cho học sinh, sinh viên mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng công nghệ 4.0; cách vận hành, khai thác nội dung học, đào tạo và thi, kiểm tra trực tuyến dành cho các chuyên gia, quản lý và được hướng dẫn các nội dung tư vấn, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên một cách hiệu quả nhất.

Sau khi tiếp thu các ý kiến góp ý, chuyên gia của chương trình sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao sản phẩm vào cuối năm 2020.

M. C

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.