Đem niềm vui, tình yêu thương tới trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ

Cùng với sự chung tay của tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition, gần 1.000 cháu thiếu nhi trên toàn quốc đã có những ngày Trung thu tràn ngập niềm vui, tiếng cười và tình yêu thương.

Các cháu thiếu nhi tại nhà trẻ Hướng Dương thích thú tham gia các trò chơi dân gian trong ngày Trung thu.Các cháu thiếu nhi tại nhà nuôi trẻ Hướng Dương thích thú tham gia các trò chơi dân gian trong ngày Trung thu.

Với truyền thống vì cộng đồng, dịp Trung thu vừa qua, tập đoàn Herbaliffe Nutrition tại Việt Nam đã tổ chức chương trình mừng Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife Nutrition. Theo đó, các Thành Viên và nhân viên Herbalife Việt Nam đi thăm, tổ chức các trò chơi dân gian và tặng quà Trung thu cho hơn 800 cháu thiếu nhi trên toàn quốc.

Ngoài ra, nhân viên Herbalife Việt Nam cùng với người thân cũng tổ chức ngày Trung thu cho các em nhỏ tại Mái ấm Bà Chiểu thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM (WOCA) – nơi đang nuôi dưỡng nhiều cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc chương trình Casa; nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương với 32 cháu nhỏ.

Các bạn nhỏ tại trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Bình Định hào hứng với các tiết mục trình diễn do các em tự dàn dựng.Các bạn nhỏ tại trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Bình Định hào hứng với các tiết mục trình diễn do các em tự dàn dựng.

Tại trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Bình Định - nơi nuôi dạy 112 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, nhân viên Herbalife Việt Nam cũng tổ chức cho các em một ngày hội Trung thu rộn rã, vui tươi.

Cũng trong dịp Trung thu, đơn vị đã tổ chức ngày Trung thu ngập tràn ấm áp tại trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm giáo dục dành cho trẻ câm điếc đầu tiên và có uy tín nhất Việt Nam, với 26 lớp học và hơn 500 em học sinh.

THẢO HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.